Giỏ hàng

Nên mua kính cường lực cho công trình ở đâu?

Kính cường lực là một sản phẩm không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Hiện nay người ta rất hay dùng kính cường lực cho mọi công trình bởi sản phẩm có những ưu điểm nổi bật mà không phải loại kính nào cũng có được. Nhưng nên mua loại kính này ở đâu uy tín?

Hãy đến với MB Glass ngay hôm nay, chúng tôi chuyên bán, phân phối các mặt hàng kính cường lực cho công trình chất lượng cao. Nhiều năm qua, MB Glass đã nhận được những phản hồi tích cực của quý khách khi chọn mua sản phẩm. Bạn có thể an tâm tuyệt đối khi mua hàng của chúng tôi.

Kính cường lực, hay còn gọi là loại kính an toàn, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xử lý nhiệt cấp cao để tạo nên độ bền đẹp theo thời gian. Có nghĩa là trong quá trình làm ra kính cường lực thì chúng tôi đã cho sản phẩm tiếp xúc nguồn nhiệt lớn để làm tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Kính cường lực do MB Glass sản xuất và kinh doanh đã đạt tiêu chuẩn TCVN 7455:2013.

Mặc dù có cùng độ dày với nhiều loại kính thông thường nhưng kính cường lực vẫn cho khả năng chịu lực tốt gấp nhiều lần. Các mạch liên kết bên trong của sản phẩm vô cùng vững chắc nhờ áp suất tác động lên bề mặt của kính. Những mạch liên kết dù rất nhỏ thôi nhưng tạo thành mạng lưới kiên cố để giữ cho kính độ bền theo thời gian. Kính cường lực rất thích hợp lắp đặt cho những công trình nhà cao tầng, cao ốc, khu chung cư bởi nó có thể chịu được sức gió lớn, lực va đập mạnh và chịu được sự rung lắc…

Kính cường lực của chúng tôi có thể chịu mức nhiệt lên đến 2950C độ C. Bạn cũng không nên lo lắng bởi khi chẳng may rơi vỡ, những mảnh vỡ đều và không sắc nhọn, ít gây thương tích cho con người. Sử dụng kính cường lực cũng được xem là một giải pháp bảo vệ không gian nội thất cũng như kết cấu công trình.

Tại MB Glass, chúng tôi bán ra những loại kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm,...để bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế tinh tế, trong suốt, về khả năng chống thấm và bám bẩn…

Khi mua hàng tại MB Glass, bạn sẽ nhận được những sự hỗ trợ thông qua các dịch vụ vận chuyển của chúng tôi. Nếu quý khách muốn đặt mua sản phẩm kính cường lực công trình, xin vui lòng liên hệ với MB Glass ngay hôm nay. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ nhiều khách hàng trong tương lai.