Giỏ hàng

Nên mua kính cường lực loại nào cho công trình?

Khi hoàn thiện công trình, khách hàng luôn muốn tìm mua sản phẩm kính cường lực chất lượng cao. Nhưng với sự đa dạng thương hiệu kính này trên thị trường thì không ít quý khách vẫn còn băn khoăn, lo ngại, không biết nên mua loại kính cường lực nào? Đến với MB Glass , chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những mặt hàng như ý muốn. Trong nhiều năm qua, MB Glass luôn là địa chỉ bán kính cường lực uy tín với những mặt hàng đạt tiêu chuẩn cao, vô cùng hoàn hảo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quy trình sản xuất kính cường lực của chúng tôi rất chi tiết, ứng dụng nhiều công nghệ cao. Kính được làm ra từ những phôi kính trắng chất lượng cao. Nó không chỉ làm bằng phôi kính thông thường nên đương nhiên đặc điểm, tính năng của kính cường lực sẽ cao cấp hơn. Độ dày kính cường lực MB Glass rất đa dạng, trong khoảng từ 5 – 20mm. Một số loại kính cường lực MB Glass có độ dày như kính thông thường, đảm bảo độ thẩm mỹ cao.

Kính cường lực trải qua quy trình xử lý nhiệt nên nó luôn bền và cứng, vô cùng chắc chắn. Sản phẩm có thể chống chịu lực mạnh, sức gió, rung chấn hay bất kỳ tác động nào khác từ môi trường ngoài mà khó bị nứt vỡ. Chính vì thế mà cùng với kính an toàn, kính cường lực được xem là một giải pháp an ninh tuyệt vời, ngăn không cho kẻ gian đột nhập vào căn nhà bạn.

Độ bền của kính cường lực còn thể hiện ở chỗ sản phẩm không dễ bị bào mòn, biến dạng, luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như ban đầu. Nếu bạn muốn vệ sinh, lau chùi kính cho sạch sẽ hơn thì cũng rất đơn giản.

Kính cường lực MB Glass còn có thể chống lại một số tiếng ồn từ 4 phía, giảm thiểu độ ồn, giúp bạn có một không gian thư giãn, thoải mái nhất.

Chúng tôi liên tục ứng dụng công nghệ cao để tăng cường những mạch liên kết bên trong sản phẩm, chúng sẽ gắn kết với nhau chặt hơn nhờ ứng suất bề mặt, giúp cải thiện khả năng chịu lực của kính.

Kính cường lực tại MB Glass bao gồm một số loại như kính cường lực, kính dán cường lực, hộp kính cường lực...Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng chọn mua được sản phẩm, loại kính cường lực thích hợp nhất.

Ngoài ra, MB Glass cũng bán những mặt hàng kính cao cấp khác. Nếu bạn muốn đặt mua bất kỳ mặt hàng nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. MB Glass rất vui được phục vụ khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến góp ý từ quý khách để ngày một hoàn thiện chất lượng sản phẩm trong tương lai.