Giỏ hàng

Nên mua kính phản quang ở đâu cao cấp?

MB Glass hiện đang bán ra thị trường những dòng sản phẩm kính thương mại cao cấp cùng mức giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết chỉ bán những mặt hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng, tuyệt đối nói không với những mặt hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến chất lượng công trình, uy tín của MB Glass.

Những sản phẩm kính ngày một được nâng cấp và đáp ứng nhiều hơn những yêu cầu sử dụng của con người. Trong đó, kính phản quang luôn nhận được nhiều sự yêu thích của quý khách. Không chỉ là một sản phẩm kính xây dựng mà kính phản quang còn có những ưu điểm nổi bật về khả năng ngăn chặn, loại bỏ tác hại của ánh nắng mặt trời.

Dòng sản phẩm này được MB Glass chú trọng đặc biệt trong quá trình sản xuất, áp dụng công nghệ gia công tiên tiến, hiện đại nhất. Kính phản quang MB Glass có thể phản xạ cực tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nắng gắt, đảm bảo không gian sống thoáng mát và dễ chịu cho mọi gia đình.

Loại kính phản quang mà chúng tôi cung cấp chủ yếu là kính phản quang nhiệt phân phủ cứng. Nó có độ bền cao hơn loại kính phản quang mềm. Nó cũng có khả năng chống trầy xước, bong tróc và có thể sử dụng bền đẹp trong thời gian dài. Kính phản quang nhiệt phân phủ cứng có thể uốn cong, cắt gọt phức tạp như ý muốn để phù hợp với yêu cầu lắp đặt.

Kính có thể ngăn ngừa luồng ánh sáng gây lóa mắt, những tia cực tím, tia UV ảnh hưởng sức khỏe con người. Nhưng kính phản quang vẫn đảm bảo được độ thấu quang, nghĩa là nó vẫn hấp thụ được lượng sáng vừa đủ để chiếu sáng cho căn phòng. Loại kính này vẫn tận dụng được ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng nên chúng tiết kiệm được rất nhiều năng lượng điện cho gia đình bạn, văn phòng của bạn.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã kính phản quang cho bạn lựa chọn với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn bất kỳ sản phẩm nào như ý muốn hoặc chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng. Kính phản quang không chỉ lắp đặt trong gia đình mà còn ở nhiều công trình, tòa nhà cao tầng, nó cũng được xem như một giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

Chúng tôi cũng có nhiều mặt hàng kính thương mại như kính cường lực, kính an toàn, kính cán vân hoa, kính in sơn để bạn chọn mua...Nếu bạn muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả từ đội ngũ nhân viên của MB Glass. Chúng tôi rất sẵn lòng đón tiếp khách hàng 24/24, cả trong những ngày nghỉ lễ, Tết.