Giỏ hàng

Nên sử dụng kính dán an toàn hai hay nhiều lớp?

Dòng sản phẩm kính dán an toàn thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tân tiến theo tiêu chuẩn quy định, đảm bảo cho ra đời các sản phẩm kính dán an toàn chất lượng nhất. Nhiều người khi đi mua kính dán an toàn không biết nên lựa chọn kính dán an toàn 2 hay nhiều lớp.

Kính dán an toàn được sản xuất từ 2 hay nhiều lớp kính phẳng ghép lại, chúng được liên kết với nhau bằng lớp film ở giữa các tấm kính và được tạo bởi sự kết hợp chính xác của áp lực và sức nóng. Trong quá trình sản xuất, kính dán an toàn được chưng ở nhiệt độ cao, đạt tới 1400 độ C để tạo ra sự liên kết và độ trong suốt của tấm kính.

Lựa chọn kính dán an toàn 2 hay nhiều lớp?

Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà kính được ra ra từ các loại film PVB và từ 2 hoặc nhiều tấm kính của các loại kính khác nhau để tạo ra các sản phẩm kính an toàn hoàn hảo đáp ứng thỏa mãn các yêu cầu thiết kế.

Nhờ vào thiết kế đặc biệt là kính dán an toàn có được nhiều tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm kính cùng loại trên thị trường.

Nét nổi bật của kính dán an toàn

Thứ nhất, kính dán an toàn đảm bảo an ninh

Kẻ trộm sẽ không thể đột nhập vào qua cửa sổ hoặc cửa ra vào khi lắp kính. Kính dán an toàn có khả năng chống lại mọi sự đột nhập vì có lớp xen bảo vệ ngay cả khi kính bị vỡ. Kính dán an toàn không thể cắt từ 1 phía, đây chính là điểm mấu chốt. Chỉ với các dụng cụ cắt kính hay các vật dụng thông thường không thể làm kính bị hư hỏng.

Thứ hai, kính dán an toàn giảm thiểu tiếng ồn

Những âm thanh thường xuyên qua các sản phẩm kính cường một cách dễ dàng. Nhưng khi lắp đặt kính dán an toàn thì ngược lại, nó có thể ngăn chặn được âm thanh vô cùng hiệu quả. Nhất là đối với khách sạn, sân bay, các phòng thu âm, hoặc những tòa nhà cao tầng, gần đường cao tốc, đường tàu thì việc lắp đặt một dòng kính chống ồn là điều hoàn toàn cần thiết. Những tòa nhà lắp đặt kính an toàn giảm tiếng ồn từ 4 phía, giúp cho chúng ta có môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi yên tĩnh nhất.

Địa chỉ mua kính dán an toàn

Kính dán an toàn được sản xuất và bày bán khá nhiều trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu mua của khách hàng trên toàn quốc. Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên sản xuất kính dán an toàn chất lượng, cao cấp, có lẽ Công ty TNHH Công nghệ Kính MB chính là lựa chọn hoàn hảo nhất!