Giỏ hàng

Nhà đẹp với kính: Ngôi nhà kính độc đáo tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản

MB Glass mong muốn làm một chuỗi các bài viết với chủ đề "nhà đẹp với kính" để giới thiệu với Quý khách hàng & đối tác những công trình được các kiến trúc sư trên thế giới thiết kế xây dựng mang nép đẹp, độc đáo với việc sử dụng kính.

Trong bài viết hôm nay, ngôi nhà mà MB Glass muốn giới thiệu nằm tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Hideaki Takayanagi, thuộc công ty thiết kế Hideaki Takayanagi Arch. & Assoc.,Ltd. Mục đích của ông là tạo ra một không gian nhà kính được lấy ý tưởng từ những cổng vòm trong các ngôi nhà truyền thống Nhật Bản.

Chủ nhà muốn ngôi nhà như là một tác phẩm tiêu biểu cho phong cách thiết kế nhà đẹp để ở hiện đại, nhưng đồng thời cũng mang lại cảm giác ấm cúng, yên bình cùng những nét truyền thống vẫn được ngầm ấn dấu trong đồ nội thất, chi tiết của ngôi nhà.

Kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp giữa các chất liệu hiện đại như kính cường lực, sử dụng các khung cửa sổ kính với mầu sơn trắng cho toàn bộ không gian để dấn lối cho thiết kế của mình. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi điểm qua các hình ảnh để hiểu rõ hơn về ngôi nhà ấn tượng này nhé.



Khách hàng có thể tin tưởng đây là sựa lựa chọn tốt cho mọi công trình của quý vị. Và quý khách cần sản phẩm kính tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác, vui lòng liên hệ: 0915.578.067 để nhận báo giá kính.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net