Giỏ hàng

Những kiểu mài kính phổ biến

Kính sau khi cắt sẽ cần được mài để tránh hiện tượng xước, sứt mẻ kính trong quá trình vận chuyển và cũng để tăng độ thẩm mỹ cho tấm kính, an toàn cho người sử dụng. Mỗi một mục đích sử dụng kính khác nhau sẽ có những kiểu mài kính khác nhau.

Mài kính nội thất

Mài xiết

Là phương pháp mài cạnh kính mà chỉ mài ở hai cạnh của tấm kính vừa làm hết độ sắc của kính, chỉ mài rộng khoảng 1 - 2mm, loại bỏ khả năng sát thương. Đồng thời, chỉ mài được đánh bóng để cạnh tấm kính cũng sáng bóng như bề mặt kính.

Mài vát

Là phương pháp mài nghiêng một góc < 10 độ, mài vát thường được ứng dụng làm cửa ra vào hoặc pano cửa gỗ.

Mài kính ứng dụng cho nội thất

Để tạo hình cho các yêu cầu trang trí nội thất khác nhau, có rất nhiều kiểu mài kính khác như mài tròn, mài mỏ vịt, mài vát chậu, mài vát cạnh theo yêu cầu,...Mỗi kiểu mài cạnh kính khác nhau sẽ tương ứng với một loại máy mài khác nhau, với mục đích tạo hình đẹp mắt và giảm nguy cơ sát thương tới người dùng.

Các kiểu mài kính

Quá trình mài kính là một trong những bước gia công kính trước khi đưa vào các hoạt động như xử lý nhiệt, dán hay phun màu. Quá trình này được thực hiện sau khi kính được cắt theo yêu cầu đơn hàng, cắt kính cần chừa ra mỗi cạnh là 2,5mm-3mm tuỳ theo đường cắt để đảm bảo kích thước kính sau khi mài không bị hao hụt diện tích theo lệnh sản xuất. Theo line tự động kính sẽ được luân chuyển đến từng máy mài chuyện dụng của từng kiểu mài của đơn hàng.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính xây dựng:kính cường lựckính dán an toàn, dịch vụ gia công kính,...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067