Giỏ hàng

Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng kính cường lực

Kính cường lực là loại kính có độ bền rất cao, và được ứng dụng vào rất nhiều công trình. Tuy nhiên không phải vì thế là sẽ không xảy ra trường hợp kính vỡ, gây thiệt hại kinh tế và sự an toàn của người sử dụng. Để đảm bảo an toàn khi lắp đặt và sử dụng kính cường lực, cần chú ý một vài điểm sau:

- Lựa chọn kính: Trước tiên, bạn nên chọn sản phẩm của các thương hiệu có uy tín. Đây là những sản phẩm được kiểm tra, sàng lọc rất kỹ về độ bền nên sẽ hạn chế tới mức tối đa nguy cơ kính vỡ, cho khả năng cách âm, cách nhiệt tốt nhất.

- Lựa chọn độ dày phù hợp: Độ dày của tấm kính phù hợp với vị trí áp dụng cũng chính là yếu tố đặc biệt quan trọng đảm bảo an toàn trong sử dụng. Bạn nên nhờ sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia, những người có kinh nghiệm để chọn được loại có độ dày phù hợp nhất. Chẳng hạn, nếu sử dụng kính làm sàn hành lang, vách cầu thang thì tất nhiên sẽ cần loại có độ dày và độ chịu lực cao hơn so với khi chỉ dùng để ốp tường bếp tại vị trí nấu nướng.

- Phụ kiện kèm theo: Phụ kiện dùng trong lắp đặt kính cường lực nên là inox 304 chống gỉ, đặc biệt là đối với khu vực thường xuyên ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp. Nếu bạn sử dụng phụ kiện kém chất lượng, không chính hãng thì trong môi trường ẩm ướt hoặc sử dụng lâu dài, phụ kiện sẽ bị han gỉ, không đỡ được trọng lượng của kính và kính có thể bị đổ, vỡ bất cứ lúc nào.

- Kĩ thuật thi công, lắp đặt: So với bề mặt thì các mép của kính cường lực sẽ rất dễ bị vỡ nếu có lực tác động mạnh, do đó trong quá trình thi công, người thợ phải thực sự rất cẩn thận. Ngoài ra, việc thi công nếu không được tiến hành đúng kỹ thuật thì cũng rất khó để đảm bảo độ bền cho kính trong quá trình sử dụng sau này.

Kính cường lực MB Glass

Kính cường lực là loại kính an toàn được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực cao và bền vững. Kính cường lực sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCVN 7455:2004 Đặc tính chung  Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày.

Với những đặc tính ưu việt về độ chịu lực và độ an toàn cao nên kính cường lực (temper) đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới từ rất nhiều năm trước đây.  Tại Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.