Giỏ hàng

Những lưu ý khi sử dụng dòng kính dán an toàn cường lực

Hầu hết trong những công trình kiến trúc hiện nay thì kính an toàn luôn là vật liệu được mọi người ưu tiên sử dụng nhằm đảm bảo sự an toàn cho cả công trình lẫn người sử dụng. Loại kính dán an toàn cường lực vẫn đang là loại kính có độ bền và độ chắc chắn tốt nhất, nó có khả năng chịu được các rung chấn, chịu lực mạnh và khả năng chống xâm nhập, có khi có tác động gây vỡ kính cũng khó vỡ và khi vỡ cũng sẽ an toàn cho người và tài sản. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn vẫn nên chú ý những vấn đề sau đây để sử dụng tốt và bảo quản kính.

Khi sử dụng sản phẩm kính an toàn cũng cần phải chú ý đến những đặc điểm kỹ thuật để khai thác được hết những tính năng, tăng tuổi thọ và độ bền đạt mức tối đa.

Những sản phẩm kính cường lực là dòng kính an toàn tuy nhiên kính vẫn có khả năng tự nổ trong quá trình sử dụng do bên trong thành phần kính nguyên liệu sẽ có sự giãn nở gây hiện tượng kính tự nổ, để đảm bảo an toàn thay vì chỉ sử dụng kính dán an toàn, chúng ta nên dán thêm kính cường lực dán để thay thế.

Nếu chúng ta để kính dán an toàn tiếp xúc lâu trong nước, dung môi hữu cơ thì chúng sẽ tác động đến lớp phim PVB làm cho kính an toàn bị chuyển màu. Thế nên khi sử dụng kính an toàn cần dùng keo bịt kín các cạnh để chống thấm nước.

Trong quá trình sử dụng, cần bảo quản kính ở nơi khô thoáng, tránh làm xuất hiện hiện tượng bọt khí trong lớp phim PVB gây mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng tới chất lượng của kính.

Kính cường lực không cắt, mài khi hoàn thiện sản phẩm. Chính vì thế chúng ta cần tính toán kỹ lưỡng, cẩn thận đến kích thước cũng như quy cách và độ dày của chúng khi thực hiện tiến hành cắt mài trước khi mang đi tôi kính.

Đối với loại kính cường lực dán thì việc sử dụng tối thiểu 3-4 lớp film PVB để đảm bảo kính không bị bọt ở lớp film là điều cần thiết do bề mặt của dòng kính cường lực cong lên không phẳng như kính trước khi tôi.

Những vị trí như cửa sổ, cửa ra vào hoặc vách ngăn là nơi có nguy cơ bị vỡ cao nhất nên việc chọn kính dán an toàn sẽ là giải pháp đúng đắn và thông minh nhất. Để xem những mẫu cửa kính dán cường lực MB Glass, quý khách hàng có thể truy cập website kinhmb.vn để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đến trực tiếp Công ty TNHH Công nghệ kính MB để được chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình nhất!