Giỏ hàng

Những ưu điểm của kính dán an toàn 2 lớp

Kính dán an toàn 2 lớp là loại kính đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi mang nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Cùng tìm hiểu ưu điểm và giá thành của kính dán an toàn 2 lớp qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ưu điểm của kính dán an toàn 2 lớp

Tính an toàn: So với những loại kính thông thường thì kính dán an toàn 2 lớp mang rất nhiều ưu điểm về tính an toàn. Loại kính này có 2 lớp kính được ghép lại với nhau bởi màng phim PVB. Tác dụng của màng phim này là giúp kính có độ bền cao và khi vỡ các mảnh kính sẽ dính liền với tấm phim, không bị rơi vãi ra bên ngoài gây nguy hiểm đến mọi người xung quanh.

Tính an ninh: Nhờ được gắn thêm tấm phim PVB mà kính có khả năng chịu được nhiều va đập mạnh, chống lại sự xâm nhập của kẻ trộm từ bên ngoài. Kính còn có khả năng chống đạn nên rất được nhiều cơ quan nhất là cơ quan lãnh đạo cấp cao của nhà nước lắp đặt để đảm bảo an ninh và sự an toàn.

Cách âm tốt: Một ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến của dòng kính này đó chính là khả năng cách âm cực kỳ tốt. Trường hợp ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn gần các khu vực đông đúc, ồn ào, náo nhiệt thì nên sử dụng kính dán an toàn 2 lớp để giúp không gian trở nên yên tĩnh hơn. Mọi người có thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc tốt nhất có thể.

Chặn tia UV: Lớp kính này còn có tác dụng ngăn không cho tia cực tím vào không gian bên trong gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ung thư da cho người tiếp xúc phải.

Báo giá kính dán an toàn 2 lớp

Giá kính dán an toàn 2 lớp không đắt hơn quá nhiều so với những loại kính thông thường nhưng ưu điểm lại vượt trội. Do nhu cầu thị trường, các công trình nhà ở, công ty ngày càng tăng nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng kính dán an toàn 2 lớp xuất hiện, điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn.

Nếu bạn chưa biết mua kính dán an toàn 2 lớp ở đâu thì có thể liên hệ đến Công ty TNHH Công nghệ Kính MB. Công ty cung cấp nhiều loại kính chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng. Để được báo giá kính dán an toàn 2 lớp, bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng công ty. Công ty TNHH Công nghệ Kính MB đem đến giải pháp kính toàn diện cho mọi công trình.