Giỏ hàng

Những ưu điểm của kính hộp thường MB Glass

Tại MB Glass, quý khách không chỉ mua những sản phẩm kính an toàn, kính cường lực mà hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm kính hộp thường chất lượng nhất. Xu hướng sử dụng kính để hoàn thiện không gian nội thất là xu hướng rất phổ biến hiện nay.

Dòng sản phẩm kính hộp thường luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của quý khách và chúng tôi luôn có đa dạng mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn. Với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm kính xây dựng cao cấp, chúng tôi luôn hy vọng mang đến cho quý khách mặt hàng kính hộp thường đạt tiêu chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Vậy sản phẩm kính hộp thường có những ưu điểm gì nổi bật?

Kính hộp thường có độ chắc chắn, bền đẹp cao. Nó còn có khả năng cách âm vô cùng tốt nên nhiều quý khách gọi đó là kính hộp cách âm. Chúng tôi đã sản xuất kính hộp thường bằng nhiều lớp kính ghép lại với nhau và có độ liên kết cực tốt. Giữa các lớp kính được ngăn cách bằng một lớp đệm có chứa những hạt hút ẩm. Những hạt hút ẩm có tác dụng hút không khí ẩm và chỉ còn lớp không khí khô, đảm bảo kính luôn được khô thoáng, ngăn cản hiện tượng truyền nhiệt.

Người ta thường dùng một lớp keo có tên gọi là Butyl để gắn hộp kính thường với khung nhôm, sử dụng làm cửa nhôm kính. Lớp keo này còn có công dụng cách ly khí trơ ở bên ngoài, bên trong, đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Kính hộp thường có thể ngăn cản sự truyền âm và làm giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài, giữ cho không gian sống của bạn luôn được yên tĩnh và bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi như ý muốn.

Khả năng cách nhiệt cũng kính hộp thường cũng đã được kiểm chứng. Loại kính này sẽ giúp điều hòa lượng nhiệt không gian nhà bạn, làm mát vào mùa hè và tạo sự ấm áp vào mùa đông. Bạn có thể sử dụng kính hộp thường như một giải pháp tiết kiệm năng lượng điều hòa tiêu tốn điện năng.

Kính hộp thường có thể ngăn cản được sự ngưng tụ của sương đêm. Nếu bạn sử dụng một số loại kính hộp kém chất lượng có thể diễn ra tình trạng sương bám vào mặt ngoài kính, ngưng tụ vào ban đêm nhưng với kính hộp MB Glass, hiện tượng này sẽ ít xảy ra hơn do sản phẩm luôn được nạp khí Argon.

Nếu bạn muốn đặt mua kính hộp thường, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cũng nhận gia công kính hộp thường với mức phí ưu đãi cho quý khách.