Giỏ hàng

Những ưu điểm của kính in sơn MB Glass

Kính in sơn là loại kính được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật, không thua kém bất kì loại kính nào khác. Tại MB Glass, chúng tôi đang cung cấp đa dạng mẫu mã kính in sơn để phục vụ khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số ưu điểm của sản phẩm ngay sau đây:

Kính in sơn, đúng như tên gọi của nó là một loại kính được sơn phủ bên ngoài bằng một lớp sơn nhiều màu sắc. Nếu những sản phẩm kính hoa văn, trang trí đã xuất hiện từ lâu trên thị trường thì khi sử dụng màu sắc in lên sản phẩm sẽ tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn rất nhiều. Kính in sơn của MB Glass luôn thu hút khách hàng ở những màu sắc in sơn độc đáo, trên nền họa tiết trang trí đẹp có sẵn.

Kính in sơn của chúng tôi sử dụng lớp sơn có khả năng bảo vệ mặt kính để giảm sức nóng khi ánh sáng mặt trời chiếu vào. Có nghĩa là kính in sơn có thể chống chịu lại ánh nắng mặt trời và giảm độ chói, giúp không gian nhà bạn thêm phần thoáng mát hơn. Sản phẩm ngoài việc sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc thì một số loại cũng dùng trong nhà bếp để giảm sức nóng khi nấu nướng…

Ngoài việc lắp đặt tại những khu vực cửa thì kính in sơn cũng có thể ứng dụng làm những mái che, vách dựng của tòa nhà, vách ngăn, hoặc làm tranh kính,…Nó có rất nhiều ứng dụng trang trí khác nhau, giúp không gian nội thất nhà bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi.

Kính in sơn MB Glass cũng có khả năng chịu lực khá tốt. Sản phẩm có sự bền đẹp, chắc chắn theo thời gian. Loại kính này không dễ bị bám bẩn, ố vàng hay bị bào mòn bề mặt. Nó cũng rất dễ vệ sinh lau chùi.

MB Glass ngày càng cho ra đời những loại kính in sơn với mẫu mã, màu sắc ấn tượng hơn. Khi mua hàng tại MB Glass, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng về vận chuyển, giao hàng, cùng các dịch vụ lắp đặt bảo hành theo thời gian...Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách về từng mẫu mã sản phẩm để bạn đưa ra những quyết định chọn mua phù hợp nhất.

Mức giá bán sản phẩm tại MB Glass cũng rất ưu đãi để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng để ngày càng phát triển hơn trong tương lai. Hãy đến với MB Glass để được sở hữu những loại kính in sơn cao cấp nhất!