Giỏ hàng

Những ưu điểm của loại kính tiết kiệm năng lượng MB Glass

Kính tiết kiệm năng lượng là loại kính không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Hiện nay, xu hướng sử dụng kính tiết kiệm năng lượng ngày một tăng cao bởi những loại kính này không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian nội thất mà còn có tác dụng tiết kiệm được năng lượng ánh sáng.

Hãy cùng MB Glass tìm hiểu về hai loại kính tiết kiệm năng lượng được quý khách quan tâm hàng đầu. Hai dòng sản phẩm này đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được cải tiến liên tục về tính năng cũng như thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Kính Solar Control: đây là loại kính tiết kiệm năng lượng có nhiều ưu điểm nổi bật. Một ưu điểm nổi trội nhất chính là nhờ lớp oxit kim loại trên bề mặt mà nó có thể làm giảm được luồng nhiệt của ánh nắng mặt trời. Kính phản quang có thể phản xạ lại đối với những luồng tia tử ngoại độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe và không gian sống của con người. Bạn sẽ có một không gian sống không bị chói sáng, không cảm thấy khó chịu vì ánh sáng chiếu vào liên tục. Kính Solar Control còn có khả năng cách âm cũng như độ bền đẹp khá tốt.

Kính cản nhiệt, hay còn gọi là loại kính low-e. Đây cũng là dòng sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng. Cũng gần giống như kính phản quang nhưng kính cản nhiệt lại có thêm những lớp oxit kim loại hoặc kim loại, bên trên phủ một lớp bạc có thể cản được ánh nắng mặt trời cũng như những luồng sáng chói. Tuy nhiên, khi sử dụng kính cản nhiệt thì không gian của bạn vẫn đảm bảo được cung cấp đủ độ sáng. Kính cản nhiệt cũng giúp bạn nhìn rõ mọi vật xuyên qua kính và hấp thụ những luồng sáng chiếu sáng không gian hữu hiệu nhất, tiết kiệm điện sử dụng đèn.

Trên đây là hai loại kính tiết kiệm năng lượng trên thị trường. MB hiện đang cung cấp các sản phẩm kính Solar Control. Chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ cho quý khách như những dịch vụ tư vấn, bảo hành, dịch vụ lắp đặt và vận chuyển tận nhà...

Sử dụng những loại kính tiết kiệm năng lượng là một trong nhiều giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm năng lượng, tận dụng được năng lượng tự nhiên sẵn có...

Nếu quý khách muốn đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. Chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ trong tương lai để làm vừa lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.