Giỏ hàng

Những ưu điểm khi lựa chọn kính cường lực làm cầu thang kính

Cầu thang không chỉ đơn giản là một phần của ngôi nhà mà giờ đây, với các chất liệu mới, đẹp mắt mà điển hình là cầu thang kính đã mang lại những vẻ đẹp tinh tế và hiện đại đến ngỡ ngàng. Chất liệu làm cầu thang kính phần lớn là sử dụng kính cường lực. Vậy lý do gì để lựa chọn kính cường lực làm vật liệu chính xây dựng điểm nhấn của căn nhà này?

Cầu thang kính cường lực

Kính cường lực mang lại ánh sáng tự nhiên, vẻ đẹp tinh tế

+ Với việc sử dụng chất liệu kính cường lực siêu bền, trong suốt đã mang lại cho cầu thang kính tính thẩm mỹ cao, thể hiện được toàn vẹn vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy và phù hợp với hầu hết các địa hình, cấu trúc nội thất khác nhau.

+ Các cầu thang kính thường được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, chúng giúp nới rộng không gian và tạo sự thoáng mát cho căn phòng. Đồng thời kính có khả năng phản chiếu lại ánh sáng khiến căn phòng trở lên tươi sáng hơn nhiều so với những cầu thang bằng gỗ, đá hay bê tông,...

Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao, chống rung, chịu lực tốt và an toàn

+ Kính cường lực là sản phẩm có khả năng chịu lực, chống va đập lớn gấp 4-5 lần so với những loại kính thường có cùng kích thước và độ dày.
+ Kính cường lực có khả năng chống rung, chịu nhiệt và có thể chống chịu được những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
+ Nếu kính bị vỡ do va đập quá mạnh thì cũng rất an toàn vì khi vỡ nó không tạo thành những miếng kính, thủy tinh sắc nhọn mà là những miếng kính dày, cạnh tròn, vụn, khả năng sát thương thấp. Đặc biệt khi làm bậc cầu thang kính có thể kết hợp làm kính cường lực dán sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Kính cường lực tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh, lau chùi
Kính cường lực có bề mặt phẳng, nhẵn nên việc vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng không phức tạp và vất vả như những chất liệu gỗ hay inox khác.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn, đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067