Giỏ hàng

Phân loại các dòng kính phản quang trên thị trường hiện nay

Hiện nay, người ta sử dụng kính cho các công trình ngày càng nhiều hơn vì màu sắc độc đáo, đa dạng của nó cũng tạo cho ngôi nhà nét nổi bật hơn so với các thiết kế khác. Hơn thế nữa đối với riêng dòng kính phản quang còn có tác dụng phản nhiệt, làm cho không khí bên trong tòa nhà mát dịu hơn. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn kính phản quang nhưng không biết nên chọn dòng kính nào và cũng không biết phân loại các dòng kính phản quang có mặt trên thị trường, hãy chú ý bài viết này.

Ngày nay, kính phản quang được dùng rộng rãi vì có nhiều ưu điểm như:

- Phản xạ ánh sáng

- Ngăn chặn những tia tử ngoại

- Giảm thiểu đi sự truyền nhiệt

- Có khả năng cách âm, cách nhiệt cao

- Đa dạng về chủng loại và màu sắc

Với nhu cầu mua bán kính phản quang ngày càng trở nên phổ biến thì nhiều cơ sở sản xuất kính cũng đang nhanh chóng mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm ngày càng chất lượng. Dưới đây là 2 loại kính phản quang cơ bản:

Kính phản quang phủ cứng - nhiệt phân: là phương pháp lớp phủ được áp dụng trong quá trình luyện kính, lớp phủ hợp nhất trong kính với nhiệt độ 120 độ C. Với phương pháp này tạo ra được kính phản quang có độ bền vĩnh cửu. Chúng ta có thể sử dụng như các loại kính thông thường khác như: gia nhiệt, gia cường, cắt, uốn cong, …

Kính phản quang phủ mềm: đây là phương pháp lớp phủ 1 lượng nhỏ kim loại trên bề mặt kính thành phẩm. Với phương pháp phản ứng dây chuyền trong lò chân không. Đối với kính phản quang phủ mềm có độ bền không cao vì bị xước, bong hơn kính phủ cứng. Bên cạnh đó, chúng ta không thể gia cường hoặc uốn cong kính, cắt gọt kính khá phức tạp.

Tất cả những sản phẩm kính phản quang hấp thụ và phản chiếu 1 lượng nhiệt lớn hơn so với các loại kính thẳng thông thường, chính vì vậy thường xảy ra hiện tượng rạn nứt do hiệu ứng nhiệt, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia kính trước khi sử dụng. Bên cạnh đó, chúng ta nên sử dụng kính phản quang gia cường hoặc gia nhiệt sẽ tránh được hiện tượng rạn nứt vì nhiệt. Không được sử dụng bất cứ chất mài mòn nào để tẩy rửa kính. Chỉ sử dụng kính phản quang phủ cứng.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để chúng tôi mua được những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7. Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm kính phản quang, đặc biệt là dòng kính phản quang MB Glass được Kính MB sản xuất hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình nhất.