Giỏ hàng

Sàn kính cường lực- Vẻ đẹp độc đáo cho căn nhà

Khi vật liệu kính đang ngày càng được các kiến trúc sư ưu ái lựa chọn, từ các tòa nhà, văn phòng lớn cho đến từng ngôi nhà, sàn kính cường lực là một nét độc đáo trong thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay.

Sàn kính có đủ độ an toàn?

Chắc hẳn có nhiều người thắc mắc, sàn nhà là nơi phải chịu những lực tác động lên rất lớn, liệu chất liệu kính có đủ đảm bảo an toàn?

Sàn kính được cấu tạo từ 2 phần: Hệ khung và kính cường lực. Hệ khung của sàn kính thường được làm bằng kim loại mà phổ biến nhất vẫn là sắt, cùng với khoảng cách nhất định, được tính toán một cách kỹ lưỡng, cẩn thận để có thể nâng đỡ được các tấm kính và các lực đè lên kính. Kính cường lực được sử dụng làm sàn kính, có độ dày quy chuẩn từ 10mm, 12mm, 15mm, 19mm.

Sàn kính cường lực trên bể cá

Sàn kính được ứng dụng trong những không gian chật hẹp, nhà mặt thoáng lấy sáng tự nhiên ít, không có giếng trời. Khi đó ánh sáng sẽ xuyên suốt từ mái nhà, qua các sàn tầng dưới để chiếu sáng cho nhà.

Ưu điểm nổi bật của sàn kính cường lực:

- Sàn kính giúp lấy được toàn bộ ánh sáng vào nhà mà vẫn đảm bảo độ vững chắc và không bị hạn chế tầm nhìn. Do đó mà sàn kính thường được sử dụng cho các căn nhà có không gian hẹp, có mặt tiền lấy sáng ít, không có giếng trời,...lúc này ánh sáng tự nhiên sẽ xuyên qua sàn kính xuống các tầng dưới để ánh sáng xuyên suốt khắp ngôi nhà.

- Kính cường lực được lựa chọn để làm sàn kính là loại kính có khả năng chịu lực cao gấp 4 - 5 lần so với kính thường với cùng độ dày, cùng kích thước. Tuổi thọ của kính cũng cao hơn so với các loại vật liệu khác.

- Sàn kính rất dễ lau chùi, vệ sinh nên sẽ giảm đáng kể công sức lau dọn nhà.

- Không thể không kể đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và hiện đại mang đến cho ngôi nhà của bạn.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn, kính dán an toàn cường lực đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067