Giỏ hàng

Sản phẩm kính cường lực đến từ MB Glass

Hiện nay, trên thị trường có nhiều các công ty chuyên cung cấp cũng như lắp đặt những sản phẩm về kính cường lực. Những công trình xây dựng kính cường lực chiếm vị trí quan trọng, bên cạnh đó nó còn mang tới tính thẩm mỹ cao cho nhiểu công trình khác nhau, kính cường lực còn có tác dụng vô cùng to lớn bảo vệ an toàn tính mạng con người. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn sản phẩm kính cường lực hãy sử dụng dòng sản phẩm đến từ MB Glass - thương hiệu kính cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của bất cứ 1 dòng kính cường lực nào đó chính là độ bền cao, do được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được đưa qua lò xử lý nhiệt và được làm nguội nhanh bằng khí nén, tạo nên lực nến trên bề mặt kính, giúp kính có khả năng chịu lực, có sức bền gấp 4 đến 5 lần so với những dòng kính thông thường khác, chống được mọi va đập mạnh, khó vỡ nứt, … Kính cường lực được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng ngày nay như: văn phòng, khách sạn, nhà hàng, những công trình yêu cầu sự thoải mái, thoáng mát, …

Nếu như loại cửa kính thông thường, sau khi phải chịu tác động của 1 lực hoặc tác động của ngoại cảnh sẽ bị vỡ thành những mảnh vụn nhỏ, rơi xuống mặt sản sắc nhọn gây thương tích cho người sử dụng, tuy nhiên đối với cửa kính cường lực MB Glass lại đem đến cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng vì kính có độ dày gấp 5 lần so với kính thường trên thị trường hiện nay. Kính cường lực MB Glass được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kính cường lực cách nhiệt và có khả năng chịu nhiệt vô cùng lớn. Kính có thể chịu được sự thay đổi của nhiệt độ lên tới 15000 độ C mà không gây hiện tượng nứt vỡ hoặc cong vênh.

Để làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn hoặc trong các khu đô thị, với vẻ đẹp được nâng lên 1 tầm cao mới nếu như chúng ta sử dụng tới kính cường lực đẹp. Việc lắp đặt kính cường lực sẽ giúp cho không gian trở nên thông thoáng và trở nên sang trọng hơn nhiều.

Bình thường nếu như dưới sự tác động nhỏ của bên ngoài, sẽ rất khó để làm cho kính bị vỡ. Chỉ khi chịu được áp lực vô cùng lớn thì kính mỡi võ, sẽ vỡ thành những hạt nhỏ như hạt ngô và không có các cách sắc nhọn nhô ra mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Trong những trường hợp như xảy ra hỏa hoạn đã có búa cường lực để gõ vào 1 điểm làm cho kính vỡ và thoát hiểm an toàn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua kính cường lực, hãy đến với Công ty TNHH công nghệ Kính MB Glass để được chúng tôi tư vấn và được lựa chọn, đặt làm các sản phẩm kính cao cấp với giá thành hợp lý nhất.