Giỏ hàng

Tại sao nên sử dụng kính phản quang MB Glass?

Những chiếc cửa kính, vách ngăn kính, … đang ngày một gia tăng và được nhiều khách hàng sử dụng thay thế hoàn toàn những chất liệu khác. Trong số nhiều loại kính được con người tin tưởng sử dụng, nổi bật hơn cả là loại kính phản quang. Công ty TNHH Công nghệ Kính MB cho ra đời loại kính phản quang với nhiều ưu điểm vượt trội, vậy tại sao chúng ta nên sử dụng loại kính phản quang, đặc biệt là kính phản quang của MB?

Kính phản quang là loại kính có thể phản xạ ánh sáng, chống các tia tử ngoại, tia cực tím nhưng vẫn để cho ánh sáng truyền qua được, có thể cách nhiệt tốt, bề mặt kính được phủ 1 lớp hóa chất đặc biệt có thể cho ánh sáng đi qua nhưng không làm cho bề mặt kính bị nóng. Kính phản quang có thể sẽ bị mờ sau khi xử lý nhiệt. Khi thực hiện ghép những loại kính với độ dày mỏng khác nhau hoặc lớp khác nhau sẽ làm cho màu sắc của kính bị thay đổi theo hướng nhạt hơn hoặc đậm hơn tùy vào số lần ghép. 

Với nhiều ưu điểm của mình, kính phản quang đã và đang được nhiều người lựa chọn sử dụng, các công dụng nổi bật của loại kính này bao gồm:

- Giữ nhiệt: kính phản quang có thể hạn chế sự hấp thụ nhiệt và quá trình truyền tải nhiệt, lớp phản quang oxit kim loại siêu mỏng làm chậm sự phát tán nhiệt, ngăn sức nóng của ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, với khả năng hạn chế sự trao đổi nhiệt từ bên ngoài, bên trong, kính phản quang có thể giúp người dùng có được giải pháp tối ưu để giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định theo ý muốn mà tiết kiệm chi phí. 

- Bức xạ nhiệt: kính phản quang bức xạ nhiệt tốt, có thể giảm tới 25% nhiệt truyền tới, do vậy được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, cửa sổ kính, …

- Chống tia UV: do được phủ 1 lớp phản quang bằng oxit kim loại nên có tác dụng ngăn tia tử ngoại.

- Tính thẩm mỹ cao: do đa dạng về màu sắc, chủng loại nên kính phản quang có thể cho các sản phẩm cấu thành thẩm mỹ, đáp ứng hầu hết các yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Trong quá trình sử dụng kính phản quang, để bảo vệ và đảm bảo quá trình sử dụng được lâu dài, ngoài chất lượng kính thì người tiêu dùng cũng cần chú ý 1 số những vấn đề sau:

- Không dán phim phản quang, đề can hoặc giấu trang trí lên bề mặt kính

- Không nên để các vật dụng khác, nhất là vật dụng dễ gây cháy ngay sát kính mà nên tạo ra khoảng cách tối thiểu là 1000mm để kính có thể khuếch tán nhiệt.

- Không để điều hòa thổi trực tiếp lên bề mặt kính

- Phần phản quang có tác dụng như lớp tráng gương cho nên bề mặt không được phủ lớp phản quang có thể cho ảnh ảo như gương.
Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ MB Glass để mua được loại kính chất lượng nhất!