Giỏ hàng

Tìm hiểu về dòng kính hộp cao cấp, chất lượng

Kính hộp là dòng kính đặc biệt, nó được cấu tạo từ 2 hoặc nhiều lớp kính cách biệt bởi khoảng chân không hay lớp khí trơ làm nhiệm vụ giảm nhiệt truyền qua lớp ngoài tòa nhà. Ngày nay, kính hộp được dùng trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau, tuy nhiên thực tế không phải ai cũng nắm rõ kiến thức cơ bản về kính hộp cường lực. Trước khi bạn có ý định mua sản phẩm kính này, bạn nên tìm hiểu chi tiết về dòng kính để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

Độ dày của kính hộp

Những lớp kính có độ dày từ 3-10mm, hoặc nhiều hơn theo yêu cầu công trình. Những sản phẩm kính dán an toàn, kính low-e hoặc kính cường lực cũng có thể được dùng cho một hoặc nhiều lớp kính.

Các lớp kính thường được sản xuất cùng độ dày, trong một số trường hợp đặc biệt muốn giảm âm hoặc để đảm bảo an toàn cho người dùng, chúng ta có thể sử dụng kết hợp nhiều dải độ dày trong cùng một tấm kính hộp. Đây cũng chính là chi tiết quan trọng, không phải các lớp kính đều nhau là cách âm tốt hơn.

Cấu tạo của dòng kính hộp

Khung nhôm: chứa các hạt hút ẩm, làm kê nối 2 tấm kính bằng keo

Kính: với lớp ngoài thường dùng kính dán, kính tôi hoặc kính phản quang, kính low-e. Phần bên trong có thể sử dụng kính thường hoặc kính tôi. Việc kết hợp đa dạng các dòng kính sẽ phù hợp với từng yêu cầu của công trình và của đối tượng khách hàng cụ thể.

Lớp keo dán: khung nhôm với các lớp kính

Lớp silicon: được cách ly lớp khí trơ bên trong với lớp không khí bên ngoài.

Ứng dụng của kính hộp

Bản chất của kính hộp là có khả năng cách âm, cách nhiệt nên chúng ta có thể dùng bất cứ đâu có cần sử dụng kính. Mặc dù giá thành của kính hộp khá cao nên chúng ta hay sử dụng để làm vách kính, cửa kính cho các công trình hiện đại có độ sang trọng, đòi hỏi sự lịch sự, nhã nhặn như khách sạn, biệt thự nhà vườn, tạo được điểm nhận và nét khác biệt cho công trình xây dựng đó.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dùng kính hộp trong các căn phòng đặc biệt yêu cầu độ cách âm, cách nhiệt cao hoặc trong phòng nghiên cứu, phòng lạnh, …

Kính hộp giảm chi phí năng lượng

Việc lắp đặt dòng kính hộp sẽ giúp cho nhà mát mẻ, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn, nhất là trong thời tiết mùa hè nóng bức. Đồng thời, nâng cao giá trị căn nhà thành hàng cao cấp. Kính hộp vô cùng phù hợp với làm kính cho các căn nhà phố, liền kề, biệt thự và các văn phòng và công trình sang trọng.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để lựa chọn được các sản phẩm kính hộp đảm bảo an toàn, chất lượng cao cấp với giá thành ưu đãi!