Giỏ hàng

Tìm hiểu về giá kính cường lực 5mm tại MB Glass

Kính cường lực 5mm là một trong những loại kính được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, đặc biệt thường để làm mặt bàn, kính ốp bếp, kính tủ kệ. Bài viết sau sẽ giới thiệu về ưu điểm của loại kính này cũng như báo giá kính cường lực 5mm để bạn đọc có thể tham khảo.

Ưu điểm vượt trội của kính cường lực 5 ly

Kính cường lực 5mm có rất nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

Độ bền cao: Độ bền của kính cường lực 5mm thường cao gấp 2 – 3 lần so với kính bình thường. Khi vỡ thì kính không có những mảnh nhọn nguy hiểm như kính thông thường nhờ vậy rất an toàn với người sử dụng.

Độ trong suốt cao: Một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng kính cường lực 5mm đó chính là sản phẩm có độ trong suốt cao. Bạn có thể khắc họa tiết lên bề mặt kính để tăng nét đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm mà không khiến chất lượng kính bị ảnh hưởng. Nhờ độ trong suốt cao mà bạn có thể nhìn được những đồ vật bên trong một cách dễ dàng. Chẳng hạn những tủ kính đựng hồ sơ bạn có thể nhìn thấy tài liệu dễ dàng, thuận tiện hơn cho việc tìm kiếm.

Trọng lượng nhẹ: Do độ dày chỉ có 5mm nên kính cường lực 5mm có khối lượng nhẹ. Những sản phẩm được làm từ kính như: mặt bàn kính, tủ kệ kính nhờ đó cũng giảm trọng lượng đáng kể, giúp việc vận chuyển diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Màu sắc đa dạng: Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng thì các đơn vị sản xuất đã sản xuất ra rất nhiều kính cường lực 5ly với màu sắc khác nhau: trắng, xanh lá, xanh da trời...

Với những ưu điểm như trên, kính 5mm còn được ứng dụng để in tranh kính khổ lớn.

Giá kính cường lực 5mm hiện nay là bao nhiêu?

Giá kính cường lực 5ly phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường giá kính cường lực 5mm sẽ rẻ hơn so với những loại kính 8mm, 10mm... Tùy vào từng thời điểm thị trường biến động giá cả mà giá của loại vật liệu này có sự khác nhau. Bên cạnh đó mỗi đơn vị phân phối, cung ứng vật liệu cũng có mức giá khác nhau, tuy nhiên giá thành không chênh lệch quá nhiều.

Với trên 30 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB đã và đang tạo được niềm tin cho người tiêu dùng và khách hàng của mình bởi cung cấp những sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm kính cường lực tại đây trước khi cung ứng ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ nhằm mang tới sản phẩm hoàn hảo và chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Để được báo giá kính cường lực 5mm, bạn vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của công ty.