Giỏ hàng

Tìm hiểu về kính dán an toàn cường lực

Kính dán an toàn cường lực có thể coi là loại kính an toàn nhất hiện nay. Kính dán an toàn cường lực được ứng dụng trong rất nhiều các công trình, tòa nhà lớn ở nhiều vị trí và vai trò khác nhau.

Chúng ta đều biết, các loại kính thông thường có khả năng chống bụi, chống ồn, chống chịu được gió bão, nước mưa ngấm, tiết kiệm điện năng cũng như chống đột nhập hầu như không cao, độ an toàn thấp, không đáp ứng được các yêu cầu để sử dụng cho các tòa nhà cao ốc, văn phòng. Đòi hỏi một loại kính đặc biệt vừa đảm bảo an toàn, bền vững mà vẫn mang nhiều yếu tố thẩm mỹ cho công trình.

Kính dán an toàn cường lực là loại kính được sản xuất từ 02 hay nhiều lớp kính  cường lực phẳng ghép lại, giữa các lớp kính cường lực được liên kết bằng màng phim PVB.

Kính dán an toàn cường lực MB Glass

Trong cấu trúc của kính dán an toàn cường lực, hai lớp kính cường lực được rửa sạch bằng nước sạch khử i-on rồi ép vào nhau bởi màng phim PVB và được chưng ở 130 độ C, để tạo sự liên kết và độ trong suốt của tấm kính. Loại kính dán an toàn này có khả năng chịu được va đập mạnh, vẫn đứng vững trong cửa ngay cả khi bị đập rạn vỡ nên thích hợp làm cửa cho nhà cao tầng. Đặc biệt, nhờ lớp màng phim mà kính an toàn rất khó bị cắt rời nên có khả năng chống trộm tốt và ở những nơi xung yếu như cửa đi chính, cửa sổ mà không phải làm thêm song sắt chống đột nhập. 

Do đó, kính dán an toàn cường lực được ứng dụng rất phổ biến: 

- Kính cường lực dán bằng việc sử dụng những khổ kính cường lực dán với nhau bằng lớp keo PVB có khả năng chịu lực rất lớn được ứng dụng làm sàn nhà hay bậc cầu thang, cửa sổ, cửa ra vào,…Kính này sẽ có khả năng chịu lực rất lớn, chống được các va đập mạnh, rung chấn.

- Kính được ghép từ 2 - 4 lớp phim PVB sẽ giúp chống ồn, chống trộm hiệu quả nhờ chịu được lực va đập tốt. Sử dụng búa đập mạnh chỉ làm kính vỡ ra nhưng vẫn còn kết dính với nhau rất chặt. Ứng dụng những nơi an ninh cao như cửa hàng vàng bạc, trang sức, các ngân hàng, nơi trưng bày chống trộm, làm mặt dựng, vách ngăn cho các công trình xây dựng, cao ốc, trung tâm giải trí, trường học...

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn, kính dán an toàn cường lực đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067