Giỏ hàng

Ứng dụng của kính dán an toàn MB Glass

Kính an toàn là loại kính có khả năng chịu được những sự va đập, chịu nhiệt tốt cũng như chống trộm đập vỡ kính để đột nhập và không gian ngăn cách từ kính vào bên trong. Tuy nhiên tại sao chúng ta lại chỉ nên sử dụng kính dán an toàn mà không phải là một loại kính khác? Hiện nay, loại kính dán an toàn MB Glass đang là 1 trong số những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, tuy nhiên vẫn còn khách hàng chưa thực sự biết hết những ứng dụng của kính dán an toàn MB Glass là gì?

Kính dán an toàn là loại kính rất khó vỡ, nó đảm bảo khi vỡ thì rất an toàn cho người dùng không xảy ra những sát thương. Kính dán an toàn MB Glass có nhiều ứng dụng khác nhau bao gồm:

- Sử dụng trên mái nhà: nếu như nhà của bạn có ít mặt thoáng hoặc mặt thoáng đứng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng tự nhiên, bạn có thể sử dụng thêm kính dán an toàn MB Glass. Kính dán an toàn có thể lấy thêm được ánh sáng vào căn nhà, ví dụ bạn có thể lắp đặt kính dán an toàn tại mái kính trên khu vực thang, trên khu vực thông tầm hoặc triêu tiên cảnh trang trí.

Hầu hết những mái nhà của nước ta là mặt chịu nhiều ánh sáng và nóng nhất trong tất cả mặt của ngôi nhà, chính vì vậy khi sử dụng kính trên mái để lấy sáng chúng ta cần lưu ý tính toán thật kỹ lượng kích thước mái sao cho phù hợp nhất, tránh bị chói sáng hoặc bị hấp thụ quá nhiều nhiệt vào nhà.

- Đồ dùng sinh hoạt: kính dán an toàn còn có thể dùng làm bàn kính, giá kính, thuận tiện cho việc lau chùi, không cản tầm nhìn mà cho ánh sáng truyền qua, tạo sự rộng rãi cho căn nhà. Những sản phẩm kính dán an toàn nên được dùng trong không gian nhỏ, phòng có diện tích hẹp để làm tăng sự rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng ấy.

- Dùng làm sàn nhà: một phần của sàn nhà như hành lang, chiếu nghỉ hoặc bậc thương cũng có thể làm kính cường lực. Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp nhiều nơi sử dụng kính cường lực trong suốt để làm cầu thang, tạo sự độc đáo và bắt mắt cho không gian kiến trúc nơi đó. Tùy vào sở thích của người dùng làm chúng ta có thể đặt làm kính cường lực trong suốt hoặc kính nhờ sao cho phù hợp với từng vị trí sử dụng.

- Dùng làm vách ngăn: với kết cấu ngăn chia nhẹ nhàng, linh hoạt dùng để ngăn chia các phòng không yêu cầu tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn hoặc lấy ánh sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính đến phòng khác bị thiếu ánh sáng.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn và đặt mua sản phẩm kính chất lượng nhất!