Giỏ hàng

Ứng dụng nổi bật của dòng kính hộp cao cấp

Kính hộp là sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong ngành xây dựng hiện nay. Mặc dù vậy không phải ai cũng hiểu rõ về dòng kính này, điều này gây ra sai lầm trong việc chọn lựa đúng dòng kính mà mình cần. Ứng dụng của mỗi dòng kính sẽ có sự khác nhau, bài viết dưới đây sẽ đề cập tới ứng dụng nổi bật của dòng kính hộp.

Kính hộp là gì?

Kính hộp được dùng để chỉnh một loại kính có cấu tạo từ 2 lớp hoặc nhiều lớp kính, các lớp kính được ghép với nhau bằng thanh đệm nhôm và được bịt kín bằng lớp keo đặc chủng. Bên trong các thanh nhôm chứa hạt hút ẩm có tác dụng hút không khí bên trong để tạo thành 1 lớp khí trơ. Phần lớp khí trơ được ví như bức tường hiệu quả để ngăn cản sự truyền nhiệt, truyền âm.

Những lớp kính được sản xuất cùng 1 độ dày còn chủng loại kính được dùng để làm kính hộp thì khá đa dạng từ kính cường lực, kính thường, kính dán an toàn, … Trong một số trường hợp đặc biệt người ta có thể thay đổi dày giữa các lớp kính để đạt được yêu cầu cách nhiệt, cách âm hoặc đảm bảo an toàn như mong muốn của mình.

Cấu tạo của kính hộp

So với các dòng kính thông thường khác, kính hộp có cấu tạo khá phức tạp gồm 4 bộ phận:

Kính: thường lớp kính ngoài cùng sẽ là kính dán an toàn, kính cường lực hoặc kính phản quang, kính cản nhiệt low-e. Phần lớp trong thì tùy nhu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ dùng kính thường hoặc kính cường lực để phù hợp nhất.

Khung nhôm: chứa các hạt hút ẩm để kết nối những tấm kính với nhau

Lớp keo dán: kết nối khung nhôm với các tấm kính

Lớp silicon: cách ly lớp khí trơ bên trong với không khí bên ngoài.

Ứng dụng nổi bật của kính hộp

Kính hộp đáp ứng tính thẩm mỹ cũng tương tự như các loại kính khác nhưng chúng lại có đặc tính cách nhiệt, cách âm tốt hơn hẳn. Kính hộp có thể được lắp đặt bất cứ nơi đâu, thường được dùng trong những không gian sang trọng, cách nhiệt, cách âm như khách sạn lớn, các văn phòng đặc biệt hoặc tòa nhà sang trọng, …

Nếu như bạn cần một không gian cách âm, cách nhiệt cao thì bạn có thể chuyển qua dùng kính cường lực giúp tiết kiệm chi phí, đảm bảo được tính năng như chịu lực cao, đảm bảo an toàn, chống nhiệt, chống âm tốt.

Địa chỉ bán kính hộp uy tín

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua kính hộp chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass- đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kính hộp chất lượng tới tay người tiêu dùng.