Giỏ hàng

Ưu điểm của kính dán an toàn

Ưu điểm của kính dán an toànXã hội ngày càng phát triển, con người cũng dần quan tâm hơn tới sức khỏe cũng như sự an toàn của bản thân. Chắc hẳn ai cũng mong muốn mình được sinh hoạt, làm việc trong môi trường an toàn nhất, đây là lý do kính dán an toàn ra đời.

Kính dán an toàn hay còn được gọi là kính dán cường lực, bao gồm nhiều lớp chịu nhiệt được sản xuất từ 2 hoặc nhiều lớp kính phẳng ghép lại, giữa những lớp kính được liên kết bằng màng phim PVB. Những ưu của kính dán an toàn là gì? Đây là điều mà bất cứ khách hàng nào trước khi đi mua kính dán an toàn cũng cần biết để xác định chính xác đây có phải loại sản phẩm mình cần hay không.

Khi lắp đặt và sử dụng kính an toàn người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mình được bảo vệ khỏi những hành động hoặc va chạm mạnh xảy ra đột ngột. Khi có lực tác động và màng phim PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, hạn chế những rủi ro cũng như tránh gây sát thương cho người sử dụng, nhất là những màng phim PVB còn tạo thành màng chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài.

Kính dán an toàn được sử dụng phổ biến hiện nay, nó hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Độ bền cao: kính dán an toàn có độ bền về màu sắc và chất lượng sản phẩm, nó có khả năng sẵn sàng đối chọi với điều kiện thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt và bền bỉ, chính vì thế với những công trình hiện đại lắp đặt kính dán an toàn có giá trị sử dụng lâu dài.

- Khả năng cách âm tốt: tính năng giảm âm của kính dán an toàn giúp ngăn chặn mọi tiếng ồn bên ngoài từ những phương tiện giao thông cho đến những tiếng ồn không mong muốn khác.

- Độ an ninh: kính dán an toàn có xu hướng chịu được những tác động lớn. Trong kết cấu của nó có nhiều lớp kính giúp ngăn chặn những vật nặng hay những vụ nổ nhỏ. Hầu hết kinh dán an toàn đều chịu được những cú va đập mạnh trên cùng 1 điểm nhằm chống đột nhập vào bên trong.

- Điều khiển năng lượng mặt trời: giảm cường độ ánh sáng và giảm việc truyền tải năng lượng mặt trời của tấm kính dán an toàn có thể giảm việc dùng máy điều hòa nhiệt độ và luôn đảm bảo điều kiện sống tốt nhất.

- Đa dạng trong thiết kế kiến trúc: kính dán cường lực được ghép từ các loại kính với độ dày khác nhau, kích cỡ khác nhau cũng như màu sắc cũng đa dạng, chính vì vậy mà nó đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe trong kiến trúc.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về kính dán an toàn hoặc bất cứ loại kính nào, hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB!