Giỏ hàng

Ưu điểm của kính in sơn

Kính in sơn (kính màu) được ứng dụng đa dạng tại nhiều công trình cũng như thiết kế nội - ngoại thất ở Việt Nam. Kính in sơn có nhiều điểm và tính năng nổi bật như: thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không bị xuống cấp, dễ lau chùi vệ sinh, màu sắc đẹp mắt.

Kính in sơn (kính màu) là kính cường lực được sơn để tạo màu, sử dụng công nghệ sơn thường hoặc công nghệ sơn chịu nhiệt hiện đại. Kính sau khi được phủ lên bề mặt một lớp sơn chịu nhiệt sẽ được tôi cường lực ở nhiệt độ cao 700 độ C, sau quá trình xử lý nhiệt màu sơn trên kính sẽ sáng bóng và không bị bong tróc, không phai màu theo thời gian.

Kính in sơn trang trí bếp

Những ưu điểm của kính in sơn:

- Có độ phẳng, sáng bóng cao, có kích thước khổ lớn và không tạo mạch vữa.

- Có thể chịu được nhiệt độ cao.

- Với nhiều màu sắc phong phú với độ bền vĩnh cửu, màu sắc của kính sẽ giúp cho không gian của bạn thêm tươi mới, sang trọng.

- Không thấm nước, khó bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.

- Sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính in sơn, kính cường lực, kính an toàn...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067