Giỏ hàng

Vì sao nên lựa chọn kính tiết kiệm năng lượng MB Glass?

Ngày nay, xu hướng sử dụng những loại kính tiết kiệm năng lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Ở rất nhiều công trình xây dựng, thậm chí là nhà ở, người ta cũng lắp đặt kính tiết kiệm năng lượng. Nhưng trên thị trường có rất nhiều loại kính tiết kiệm năng lượng, nên chọn mua loại nào? đây cũng là vấn đề mà nhiều quý khách băn khoăn hiện nay.

Tại MB Glass, chúng tôi không cung cấp những sản phẩm kính cường lực cao cấp thông thường và kính tiết kiệm năng lượng với chất lượng hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao dòng sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy.

Đáp ứng những nhu cầu của quý khách về tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng xanh, MB Glass cung cấp sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng Solar control ra thị trường . Kính tiết kiệm năng lượng – Solar Control là sản phẩm kính phủ mềm, được sản xuất bằng phương pháp phun xạ trong buống chân không, lớp phủ tuân theo tiêu chuẩn kính phủ nhóm B của tiêu chuẩn EN 1096-2:2012. Kính Solar control có thể cường lực, dán, đóng hộp hoặc lắp đơn lớp với mặt phủ được quay vào phía trong phòng.

Sản phẩm đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới và đang là xu hướng ứng dụng trong kiến trúc ở Việt Nam hiện nay. Chất lượng của kính tiết kiệm năng lượng đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm được sản xuất từ quy trình, dây chuyền hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt, liên tục trước khi bán ra thị trường.

Chúng tôi hiện đang cung cấp kính tiết kiệm năng lượng Solar Control.

Kính tiết kiệm năng lượng – Solar Control là sản phẩm kính phủ mềm, được sản xuất bằng phương pháp phun xạ trong buống chân không, lớp phủ tuân theo tiêu chuẩn kính phủ nhóm B của tiêu chuẩn EN 1096-2:2012. Loại kính này cho chỉ số truyền nhiệt thấp hơn một số chỉ số truyền nhiệt của những loại kính thông thường nên khi lắp đặt kính sẽ giúp căn phòng của bạn luôn có nhiệt độ ổn định, vừa phải, mùa đông ấm cúng còn mùa hè thì mát mẻ hơn.

Trên đây loại kính tiết kiệm năng lượng đang được nhiều khách hàng chọn mua tại MB Glass. Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi phục vụ bạn.