Giỏ hàng

Vì sao vách tắm kính được ưa chuộng?

Vách tắm kính hay phòng tắm kính là một thiết kế phòng tắm hiện đại được ưa chuông nhất hiện nay bởi sự sang trọng, đẹp mắt, sạch sẽ, đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Có thể thấy ngay, vách tắm kính mang lại không gian khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái khi tắm. Với những phòng tắm không lắp đặt vách kính, nước sẽ bắn tung tóe ra sàn nhà và các vật dụng xung quanh, mà thông thường không gian tắm và vệ sinh thường ở cùng nhau, gây những bất tiện và phiền phức cho chủ nhà. Nhưng nếu có vách tắm kính ngăn các khu vực ra với nhau, vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để, giữ cho không gian căn phòng tắm được khô ráo, sạch sẽ.

Vách tắm kính MB Glass

Các phòng tắm bằng kính được thiết kế dạng đứng, giúp tiết kiệm không gian tối đa mà vẫn mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Chất liệu kính cường lực có độ bền cao, không tích trữ nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Rất nhiều phòng tắm được thiết kế đẹp mắt và bố trí phù hợp với không gian khiến không gian phòng tắm trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.

Bạn thậm chí có thể biến phòng tắm kính thành một phòng massage xông hơi thư giãn bằng việc lắp thêm một số thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy xông hơi. Liệu pháp này mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới hiện nay.

Chất liệu sử dụng làm vách tắm kính thường được chọn là kính cường lực 10 ly, 12 ly, kính dán an toàn,...nhờ đặc tính chịu lực cao, chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067