Giỏ hàng

Đặc trưng của kính dán an toàn nhiều lớp? Mua kính dán an toàn nhiều lớp ở đâu?

Nếu chú ý quan sát thì bạn có thể thấy các công trình hiện nay sử dụng kính dán an toàn nhiều lớp rất nhiều. Loại kính này với những nét đặc trưng và ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng khi có nhu cầu xây dựng. Bài viết sẽ giới thiệu về đặc trưng của kính và địa chỉ mua kính dán an toàn nhiều lớp chất lượng uy tín hiện nay.

Đặc trưng của kính dán an toàn nhiều lớp

Đầu tiên ta cùng tìm hiểu khái niệm của loại kính này. Kính dán an toàn nhiều lớp có cấu tạo từ 2 tấm kính trở lên. Giữa các tấm kính được dán lại với nhau bởi phim PVB mang lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Kính dán 2 lớp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm có tính thẩm mỹ và tuổi thọ sử dụng cao.

Một số đặc trưng của kính dán an toàn nhiều lớp là:

Đầu tiên, loại kính này mang lại sự an toàn rất cao cho người sử dụng. Nếu như các loại kính thông thường khi vỡ thường rơi ra nhiều mảnh thủy tinh xuống đất, chạm vào có thể gây chảy máu nguy hiểm thì với kính dán, khi vỡ kính sẽ dính liền với tấm phim PVB. Kính được giữ nguyên trong khung nên không gây nguy hiểm và tổn thương cho mọi người xung quanh.

Cách âm tốt là một trong những đặc trưng cơ bản của loại kính này. Các lớp phim PVB mềm dẻo có khả năng cản dải sóng âm hiệu quả, nhờ vậy âm thanh bên trong không gian được lặp loại kính này luôn đảm bảo yên tĩnh, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, tập trung làm việc hiệu quả và nghỉ ngơi tốt hơn.

Đặc trưng tiếp theo của kính dán an toàn nhiều lớp là tính bảo vệ. Loại kính này thường được sử dụng tại các ngân hàng, văn phòng chính phủ, bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà ở. Kính có độ cứng rất cao, chống lại sự xâm nhập của kẻ trộm, chống đạn hiệu quả, mang lại sự an toàn cho công trình.

Mua kính dán an toàn nhiều lớp ở đâu?

Mua kính dán an toàn nhiều lớp ở đâu vừa chất lượng, giá hợp lý là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tất nhiên ai cũng mong muốn mua được sản phẩm tốt với giá hợp lý. Một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi mua kính dán an toàn nhiều lớp đó chính là Công ty TNHH Công nghệ Kính MB. Công ty có xưởng sản xuất hiện đại quy mô lớn với dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất giúp công trình bền vững với thời gian. Liên hệ tới đường dây nóng của công ty để được biết thêm chi tiết nhất về sản phẩm.