Giỏ hàng

Một số mẫu vách tắm kính tuyệt đẹp bạn nên tham khảo

Vách tắm kính đang rất được ưa chuộng sử dụng tại các gia đình hiện nay bởi tính tiện ích mà nó mang lại, không những thế vách tắm kính còn toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho cấu trúc chung toàn thể ngôi nhà. Dưới đây là những mẫu vách tắm kính tuyệt đẹp mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho ngôi nhà của mình.

Vách tắm kính 135o

Vách tắm kính 90o

Vách tắm kính đẹp

Vách tắm kính đẹp

Vách tắm kính đẹp

Vách tắm phòng kính đẹp

Vách kính phòng tắm đẹp

Vách tắm kính đẹp

Chất liệu phổ biến để làm vách tắm kính

1. Vách tắm kính cường lực

Vách tắm kính cường lực được đánh giá là tốt nhất với khả năng chịu lực cao hơn từ 4 - 5 lần so với kính thông thường cùng kích thước và độ dày. Mặt khác, loại kính này khi bị vỡ cũng hạn chế tối đa nguy hiểm cho người sử dụng với các mảnh vỡ nhỏ, không có cạnh sắc. Độ dày của kính thông thường là từ 6mm - 19mm, tùy theo yêu cầu gia chủ mà lựa chọn loại kính phù hợp.

2. Vách tắm kính an toàn

Vách kính tắm loại này được sử dụng bằng kính dán an toàn, với 2 lớp kính thường hai bên, ở giữa là lớp phim PVB. Tuy loại kính này không được tốt và bền bỉ như loại kính cường lực nhưng nó lại có ưu điểm riêng. Loại kính này khi bị vỡ thì sẽ liền khối vì kính bị dính vào lớp phim PVB và không bị bắn ra ngoài gây ảnh hưởng đến an toàn của người xung quanh. Mặt khác loại kính này còn có một điểm hết sức đặc biệt nữa là có khả năng chống lại tia UV do mặt trời chiếu xuống.

3. Vách tắm kính bằng meka

Đây là loại kính có độ dày trung bình và có giá thành rẻ nhất trong 3 loại kính. Loại kính này có thời gian sử dụng ngắn và có khả năng chịu lực kém. Tuy nhiên thì loại kính này có giá thành khá rẻ so với các loại kính khác.

Hy vọng với các gợi ý trên đây, các bạn sẽ lựa chọn được một loại vách tắm kính phù hợp và an toàn cho gia đình mình.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực, kính dán an toàn,...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067