Giỏ hàng

Thớt kính cường lực - Lựa chọn mới cho chị em nội trợ

Thớt là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của bất cứ gia đình nào. Những chiếc thớt gỗ hay thớt nhựa chắc hẳn không còn xa lạ với các gia đình, nhưng thớt kính cường lực là một loại thớt hoàn toàn mới và được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng gần đây. Vậy thớt kính cường lực là gì và mang những ưu điểm gì?

Thớt kính cường lực được làm hoàn toàn bằng kính cường lực, là loại kính có độ chịu lực rất cao, bền và an toàn với người sử dụng. Loại kính cường lực được sử dụng làm thớt thường là kính cường lực 10 ly hoặc 12 ly. Thớt được làm từ loại kính này sẽ rất chắc chắn, ít bị trầy xước, dễ vệ sinh và không mang các độc tố như mùn thớt gỗ hay thớt nhựa, đặc biệt là độc tố aflatoxin.

thớt kính cường lực

Những ưu điểm của thớt kính cường lực:

  • Không sợ nấm mốc: Với chất liệu kính cường lực nên loại thợt này không sợ bị nấm mốc như thớt gỗ sau một thời gian dài sử dụng. Do đó, gia đình bạn có thể sử dụng chiếc thớt này hàng chục năm mà không cần thay thế.
  • Không bị mùn gỗ, mùn nhựa: Những chiếc thớt gỗ dùng lâu ngày sẽ dễ có tình trạng mùn trên bề mặt do dao chặt băm vào thớt, mùn này bám vào thực phẩm dễ gây nguy hại cho con người vì chúng chứa nhiều vi khuẩn hay độc tố. Sử dụng thớt kính cường lực, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này. 
  • Không bị oxy hóa: Kính cường lực có thể chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt, không bị oxy hóa, không bị cũ nên có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ lúc nào cũng sáng bóng và đẹp như mới.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt thớt kính cường lực trơn nhẵn không bám bụi, không bám thức ăn, rất thuận tiện cho việc vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.
  • Độ bền cao: Thớt được làm từ kính nhập cường lực nên không sợ vỡ khi đập mạnh, dùng để thái, chặt, băm đều an toàn và thoải mái.
  • Thẩm mĩ và an toàn: Các góc thớt được bo tròn và mài cắt rất tỉ mỉ để tạo nên vẻ đẹp và sự an toàn của thớt. Ngoài thớt kính cường lực trơn, còn có các thớt kính được in hình, họa tiết đẹp mắt, tô điểm thêm cho căn bếp gia đình bạn.

Tuy nhiên, thớt kính cường lực cũng có những nhược điểm:

  • Làm dao nhanh cùn: thớt gỗ hay nhựa có thể êm ái cho những lưỡi dao cứa sâu vào mặt thớt, chúng đi sâu vào nhiều lần và sẽ lấy đi những sớ gỗ, chỉ nhựa và hòa trộn vào món ăn của bạn chứ ít làm dao bạn cùn nhanh. Thớt kính cường lực thì khác, bề mặt siêu cứng của kính cường lực sẽ làm dao nhanh cùn hơn và bạn phải mài dao nhiều lần hơn so với sử dụng các loại thớt khác.
  • Âm thanh to: âm thanh khi thái trên thớt kính cường lực thì hoàn toàn bình thường, nhưng âm thanh khi băm hay chặt nghe rất “chát chúa”. Nếu bạn đang ở chung trong một không gian chật chội hoặc bị nhạy cảm về thính giác, bạn cũng nên cân nhắc trước khi dùng thớt kính cường lực.

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm thớt kính cường lực đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.