Giỏ hàng

Ứng dụng kính màu cường lực trong thiết kế và thi công

Kính cường lực đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các tòa nhà, văn phòng,...Nhưng để tăng tính thẩm mỹ và phổ biến hơn nữa, kính cường lực màu ra đời với đầy đủ các màu sắc đa dạng, các chi tiết hoa văn độc đáo và đẹp mắt. Loại kính này thường được ứng dụng cho trang trí nội thất nhà ở, văn phòng,...tạo ra những không gian sinh động, hấp dẫn và ghi dấu ấn đặc biệt cho người xem.

Kính cường lực màu

Kính cường lực màu ốp bếp đang là xu hướng được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Kính màu ốp bếp sẽ tạo cho bạn một không gian bếp hoàn toàn riêng biệt, mới lạ, thoải mái hơn trong việc nấu nướng cũng như vệ sinh, lau chùi căn bếp. Những vết dầu mỡ dơ bẩn, khó lau chùi giờ đây không còn là nỗi e ngại của giới chị em.

Không gian các tòa nhà, văn phòng cũng trở nên độc đáo và thú vị hơn với những gam màu nổi bật, điều này vừa tạo nên cá tính riêng cho doanh nghiệp, vừa giúp nhân viên làm việc trong không gian mới lạ và gia tăng tính sáng tạo nhiều hơn.

Những ưu điểm của kính cường lực màu:

- Tăng tính thẩm mỹ, hiệu quả chiếu sáng và tác động tốt lên thị giác.

- Đây là trợ thủ đắc lực cho các nhà thiết kế, bởi sự đa dạng về màu sắc để phục vụ cho các kiểu không gian, hình khối khác nhau.

- Sử dụng cửa kính, vách ngăn kính giúp nới rộng không gian, tạo cảm giác thoáng đãng và phô bày được các thành phần kiến trúc khác.

- Đảm bảo an toàn, không lo sợ hỏng hóc như mối mọt, han gỉ so với các chất liệu gỗ, sắt,...

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm Kính cường lực đến với mọi công trình, đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.