Giỏ hàng

05 mẫu cầu thang kính cực chất cho ngôi nhà của bạn

Từ khi kính được phát hiện ra và việc ứng dụng vào trong xây dựng tạo ra một bộ mặt mới mẻ và hiện đại cho các công trình. Thêm vào đó, thị trường các loại vật liệu xây dựng cũng trở lên phong phú hơn, không chỉ bản thân kính nổi bình  thường, kính còn tạo một loạt những sản phẩm kính ứng dụng.

Đặc biệt, kính cường lực nó đã tạo được một bước đột phá mới mẻ trong việc thiết kế công trình. Kính cường lực được sử dụng ở khắp nơi từ vách kính, cửa nhôm kính, thành lan can và thậm chí là làm cầu thang. Một trong những ứng dụng ấn tượng nhất của kính cường lực trong thiết kế công trình đó là làm cầu thang kính.  

Đặc biệt, với ứng dụng linh động cùng sự sáng tạo của các kiến trúc sư đã đưa cầu thang kính trở thành một trong những đề xuất không thể bỏ qua trong bất kỳ bản thiết kế nào.

Về cơ bản, cầu thang kính cường lực có cấu tạo cũng như các loại cầu thang thông thường nhưng có điểm khác biệt là vách chắn được làm bằng kính cường lực còn bậc cầu thang có nhiều vật liệu để lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình.

Bạn có thể lựa chọn thêm tay vịn bằng inox hoặc gỗ để làm tăng được tính sang trọng, thẩm mỹ cho ngôi nhà, nếu có sự sắp xếp, bố trí hợp lý cùng sự kết hợp phù hợp giữa các vật dụng đi kèm càng làm nổi bật hơn sản phẩm cầu thang kính, góp phần tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. 

Hãy cùng MB Glass tham khảo 05 mẫu cầu thang kính, rất đơn giản nhưng cũng rất chất cho ngôi nhà của bạn.

Những nét cắt đầy khỏe khoắn

Sự phối hợp ăn ý giữa đường con bởi tay vịn bằng inox với kính để tạo thành lan can cầu thang 

Một điểm chấm phá cho không gian của bạn

Sự hài hòa giữa không gian, thiết kế và ứng dụng của kính mang lại nét mới mẻ cho không gian

Phong cách tối giản của thiết kế cùng kính làm cho không gian thêm tinh tế

Đây là một sản phẩm của kính cường lực nên có độ an toàn cao, tính thẩm mỹ tốt, độ bền và chịu lực rất tốt. Khách hàng có thể tin tưởng đây là sựa lựa chọn tốt cho mọi công trình của quý vị. Và quý khách cần sản phẩm kính tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác, vui lòng liên hệ: 0915.578.067 để nhận báo giá kính.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net