Giỏ hàng

Các loại kính dán an toàn thông dụng hiện có trên thị trường

Kính dán an toàn là sự kết hợp của hai hay nhiều tấm kính được gắn kết với nhau bằng lớp lót keo bền đặc biệt PVB. Đây là lớp lót thể hiện tính an toàn, sự ưu việt của dòng kính dán an toàn, có độ chắc chắn và bám dính cực tốt. Ngày nay, kính dán an toàn được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Mỗi mục đích lại lựa chọn một sản phẩm kính dán an toàn phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được các loại kính dán an toàn thông dụng hiện nay.

Kính dán an toàn là dòng kính đảm bảo cho người sử dụng ngay cả khi kính vỡ. Nếu như chẳng may vỡ do chịu tác động mạnh, kính sẽ bám chắc vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, hạn chế tối đa nguy cơ bị thương do cạnh kính sắc rơi xuống hoặc bắn tung tóe. Sản phẩm kính an toàn có khả năng chống lại sự xâm nhập của người hoặc các tác động từ bên ngoài.

Các loại kính dán an toàn

Trên thị trường bày bán rất nhiều các dòng kính dán an toàn nhưng về cơ bản kính an toàn được chia thành 2 loại bao gồm kính dán và kính cường lực.

Kính dán an toàn: với các loại film khác nhau tạo ra được nhiều chủng loại kính như kính màu, kính phản quang, kính trong, … Kính dán sau khi hoàn thành có thể tiếp tục gia công, cắt, khoan, mài nên có thể sản xuất hàng loạt với số lượng lớn.

Kính cường lực: đây là loại kính được nung lên tới nhiệt độ cao sau đó làm lạnh một cách đột ngột nhờ đó mà kính có độ cứng cao, khi vỡ tạo thành các mảnh nhỏ vụn không có tính sát thương. Đây là dòng kính an toàn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực kiến trúc, giao thông, nội thất hoặc nhiều lĩnh vực khác nữa, ...

Kính dán an toàn 2 lớp là loại kính được ghép từ 2 lớp kính vào nhau bởi màng phim PVB và được tôi ở nhiệt độ cao để tạo ra sự liên kết chặt chẽ và đảm bảo được mức độ trong suốt của tấm kính.

Những loại phim PVB dán kính an toàn 2 lớp có thể thay đổi tùy theo mục đích cũng như nhu cầu của khách hàng, số lượng tấm kính cũng theo đó sẽ có sự thay đổi. Chính vì vậy, kính dán an toàn 2 lớp có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các loại kính cường lực cùng loại trên thị trường.

Đơn vị gia công kính dán an toàn uy tín

Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và bày bán dòng kính dán an toàn với chất lượng cao và giá thành hợp lý, hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass - một trong những đơn vị hàng đầu mang tới người tiêu dùng các sản phẩm kính chất lượng nhất!