Giỏ hàng

Các mẫu mài cạnh kính của MB Glass và quy trình thực hiện

Hầu hết các sản phẩm kính đều được gia công trước khi hoàn thiện để trở thành kính thành phẩm. Đặc biệt với ứng dụng trong việc sử dụng kính cường lực thì quá trình gia công càng cần thiết. Trong số các hoạt động gia công thì việc mài cạnh kính để đạt yêu cầu và mục đích của khách hàng là việc chiếm tỷ trọng lớn nhất trong các khâu gia công kính.

Mài kính là một trong những bước gia công kính trước khi đưa vào các hoạt động như xử lý nhiệt, dán hay phun màu. Quá trình này được thực hiện sau khi kính được cắt theo yêu cầu đơn hàng, cắt kính cần chừa ra mỗi cạnh là 2,5mm-3mm tuỳ theo đường cắt để đảm bảo kích thước kính sau khi mài không bị hao hụt diện tích theo lệnh sản xuất. Theo line tự động kính sẽ được luân chuyển đến từng máy mài chuyện dụng của từng kiểu mài của đơn hàng. 

Tại nhà máy kính cường lực MB Glass, các thợ kỹ thuật tay nghề cao thường xuyên theo dõi cân chỉnh vận hành sao cho các cạnh mài và chỉ mài đạt độ chính xác và độ bóng cao nhất. Các cạnh kính được mài theo yêu cầu của khách hàng (Xiết, mỏ vịt, mài huỳnh,...) và theo tiêu chuẩn TCVN 7455:2013 hay các tiêu chuẩn quốc tế khác mà khách hàng yêu cầu chất lượng kính cần có.

Khi kính được mài xong sẽ theo line tự động đến máy rửa kính để loại bỏ mạt kính dính trên bề mặt và cạnh tấm. Các cạnh kính sau khi qua công đoạn này có được kiểu dáng mong muốn, có độ mềm mại, bóng, tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt, không sắc nhọn gây sát thương.

Bên cạnh việc sản xuất kính an toàn như: kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp cách âm, kính tranh trí,… MB Glass còn nhận gia công kính theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net