Giỏ hàng

Cách sử dụng kính màu cường lực ốp bếp phù hợp với phong thủy

Kính màu cường lực ốp bếp được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay và dần thay thế cho các sản phẩm gạch men ốp bếp. Thông qua phản hồi tích cực từ phía các khách hàng đã sử dụng kính màu cường lực cho không gian sinh hoạt của mình, người sử dụng đa phần đều cảm thấy không gian nấu ăn của mình trở lên lộng lẫy và sang trọng, không mất đi tính truyền thống nhưng vẫn tôn lên phần hiện đại với các màu sắc sinh động.

Kính để ốp bếp là loại kính màu cường lực bởi nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng tùy biến về màu sắc, độ bền cao, an toàn trong sử dụng, chống được sốc nhiệt, dễ lau chùi, vệ sinh,… Khi lựa chọn kính màu ốp bếp thì khách hàng đều quan tâm đến yếu tố màu sắc để phù hợp với yếu tố phong thủy bởi nó có liên quan khá nhiều tới tài lộc của gia đình.

MB Glass xin bật mí tới quý khách hàng các màu sắc kính ốp bếp để phù hợp với phong thủy của gia chủ.

Màu trắng được coi là mầu bản mệnh của những ai thuộc mệnh Kim

Người mệnh Kim

Đối với những người mệnh Kim, hãy chọn cho mình màu trắng màu bản mệnh với kính ốp bếp màu trắng mang lại không gian tươi sáng, trẻ trung cho không gian. Tông trắng cũng giúp cho việc phối màu trở nên dễ dàng, đồng thời nó còn giúp nhà bếp trông sáng hơn, rộng hơn và sạch sẽ hơn.
heo Ngũ hành thì người mệnh Kim cũng rất phù hợp với tông màu vàng nâu vì đây là màu tương sinh của mệnh Kim vì Thổ sinh Kim. Nên tránh những tông màu rực rỡ như hồng, đỏ.

Màu Xanh lá được coi là mầu bản mệnh của những ai thuộc mệnh Mộc

Người mệnh Mộc

Với người mệnh Mộc, nên chọn kính ốp bếp màu xanh lá. Kính ốp bếp màu xanh non cũng là lựa chọn khá phổ biến hiện nay.

Theo thuyết Ngũ hành thì người mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn thêm màu đen, xanh đen. Nên hạn chế tông màu trắng vì màu trắng thuộc Kim, mà Kim thì lại xung khắc với Mộc nên sẽ mang lại nhiều điều không may mắn cho gia chủ.

Màu Xanh Lam hoặc mầu Đen được coi là mầu bản mệnh của những ai thuộc mệnh Thủy

Người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên lựa chọn những sản phẩm kính có tông màu đen để ốp bếp. Màu trắng là màu tương sinh cũng giúp mang lại cho người mệnh Thủy nhiều may mắn.
Người mệnh Thủy nên tránh chọn kính có màu vàng vì màu vàng thuộc hành Thổ, mà Thổ thì khắc Thủy.

Các gam màu nóng ấm như màu Đỏ/Hồng được coi là mầu bản mệnh của những ai thuộc mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa

Không có sự lựa chọn nào tốt hơn nếu người mệnh Hỏa chọn kính ốp bếp màu đỏ hoặc màu hồng. Các màu của mệnh Mộc như xanh lá cây cũng rất hợp với mệnh Hỏa. Nên tránh chọn màu đen vì nó thuộc hành Thủy, Thủy khắc Hỏa.
Ốp kính bếp màu đỏ tạo sự ấm cúng, ấm áp cho không gian bếp gia đình bạn.

Sắc cam, vàng, nâu được coi là mầu của những ai mang mệnh Thổ

Người mệnh Thổ

Người nội trợ là mệnh Thổ thì phần kính ốp bếp nên sử dụng tông màu vàng mang đến tính thần thoải mái và tràn đầy năng lượng, màu nâu được xem là màu chủ đạo của mệnh thổ nó đại diện cho sự ổn định, làm cho chúng ta cảm thấy an toàn, được bảo vệ.

Ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (vì Hỏa sinh Thổ). Không nên chọn những màu sắc thuộc hành Mộc vì hai hành này tương khắc, có thể gây nhiều điều không tốt cho gia chủ.

Kính cường lực màu ốp bếp đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình cho không gian phòng bếp nhà mình. Lắp đặt kính màu ốp bếp không chỉ mang đến độ an toàn, chắc chắn cho không gian bếp mà còn mang đến sự trẻ trung, tươi mới mà không kém phần sang trọng cho không gian. Nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với kiến trúc, với mệnh của gia chủ để mang lại nhiều điều may mắn hơn cho gia đình bạn.

Đây là một sản phẩm của kính cường lực nên có độ an toàn cao, tính thẩm mỹ tốt, độ bền và chịu lực rất tốt. Khách hàng có thể tin tưởng đây là sựa lựa chọn tốt cho mọi công trình của quý vị. Và quý khách cần sản phẩm kính tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác, vui lòng liên hệ: 0915.578.067 để nhận báo giá kính.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net