Giỏ hàng

Chọn loại kính nào cho không gian nội thất

Không gian nội thất không chỉ được hoàn thiện bằng những sản phẩm sơn, đá lát sàn hay những đồ nội thất như bàn ghế, kệ tủ,...mà nó còn được chú trọng về những sản phẩm kính nội thất. Xu hướng sử dụng những loại kính nội thất ngày càng tăng cao bởi chúng mang những vẻ đẹp tinh tế, hiện đại rất thu hút. Vậy nên chọn loại kính nào cho không gian nội thất? đây là câu hỏi chung của rất nhiều quý khách. Bạn đang tìm kiếm những loại kính cao cấp để lắp đặt cho không gian nhà mình thì không thể bỏ qua một số loại kính như:

Kính cường lực, hay còn gọi với một cái tên khác là kính an toàn, đây là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua loại kính nào thì nên chọn kính cường lực, vừa có thể hoàn thiện không gian nội thất hiện đại vừa bảo vệ được hệ thống kính kiến trúc, đồ nội thất khỏi những tác động bên ngoài.

Kính cường lực thường có khả năng chịu lực, chịu va đập, chấn động lớn mà không dễ bị nứt vỡ. Nó có thể lắp đặt ở những khu vực khác nhau trong căn nhà của bạn, sử dụng làm hộp kính, vách kính, hoặc có cả những miếng kính dán cường lực...Kính cường lực cũng có khả năng chịu được nhiệt độ khá tốt và có độ bền đẹp theo thời gian.

Kính phản quang: loại kính này có lẽ đã nhiều khách hàng nghe nói đến. Kính phản quang với những ưu điểm nổi bật cũng là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Đặc tính của loại kính này chính là khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt, bao gồm cả ánh sáng tia tử ngoại làm hại con người và đồ nội thất bên trong.

Tuy nhiên, kính phản quang vẫn giúp không gian nhà bạn có độ sáng nhất định và độ thấu quang như ý muốn. Kính phản quang có thể dùng làm cửa sổ, mái kính, vách kính và có thể ngăn cản được những luồng sáng chói, ánh nắng mặt trời trong những ngày hè nóng bức, giúp không gian được thoáng mát hơn.

Kính in sơn: bạn đã quá quen với những loại kính thông thường, trong suốt thì kính in sơn sẽ giúp không gian nhà bạn có thêm sự độc đáo. Ưu điểm của loại kính này chính là dùng làm kính trang trí, tô điểm cho không gian nội thất thêm đẹp mắt và tiện nghi hơn.

Những loại kính nêu trên đều được bày bán tại MB Glass. Chúng tôi đang bán ra thị trường những sản phẩm kính cường lực, kính phản quang, kính in sơn...với mẫu mã vô cùng đa dạng cùng mức giá rẻ, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Những dòng sản phẩm này cũng được quý khách đặc biệt ưa chuộng.