Giỏ hàng

Cửa kính cường lực loại nào tốt, giá ưu đãi?

Cho tới thời điểm này, các sản phẩm cửa kính cường lực đã lan tỏa với mật độ khá cao vào trong đời sống của con người. Từ các hộ gia đình cho tới các tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, các công ty, văn phòng, các khu công cộng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết cửa kính cường lực có bao nhiêu loại? Cửa kính cường loại nào tốt?

Cửa kính cường lực là gì?

Đây là dòng sản phẩm được sử dụng ở hầu hết những công trình hiện đại từ các tòa nhà cao ốc, các trung tâm thương mại, phòng khách trong gia đình, … Cửa kính cường lực còn được gọi là cửa kính thủy lực, nó được làm từ hệ thống phụ kiện như bản lề, khóa sản, tay nắm, … kết hợp với một tấm kính cường lực có độ dày khác nhau tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau.

Kính cường lực vốn được gia công dựa trên phương pháp tôi nhiệt theo quy trình khép kín và tuân thủ các quy tắc nghiêm ngặt những tiêu chuẩn an toàn về sản phẩm kính cường lực. Với quá trình sản xuất luôn tuân theo nguyên tắc tôi nóng rồi làm lạnh kính một cách đột ngột ở ngưỡng từ 700-1000 độ C.

Quá trình nung nóng sau đó làm nguội nhanh sẽ được các cơ sở sản xuất lập trình tùy vào độ dày, chủng loại cũng như màu sắc, nhằm hướng tới mục đích cuối cùng của quá trình là làm tăng độ cứng trên bề mặt của tấm kính cường lực.

Cửa kính cường lực có mấy loại?

Kính cường lực vốn được sản xuất theo công nghệ kính nổi chứ không phải theo công nghệ kính cán truyền thống. Do đó, có bao nhiêu loại kính nổi thông thường thì cũng có bấy nhiêu loại kính cường lực tương tự.

Do đó, trong quá trình lựa chọn các sản phẩm kính cường lực, quý khách hàng phải chú ý với nhu cầu của từng mục đích sử dụng của mình để chọn ra được loại kính phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu phân loại theo nhiệt độ, sẽ có 2 loại kính cường lực bao gồm:

Cửa kính cường lực: đây là loại cửa kính được sản xuất theo một quy trình hiện đại khép kín và tôi nhiệt với nhiệt độ đạt đến ngưỡng tiêu chuẩn và làm lạnh với hệ thống khí mát hoàn toàn.

Cửa kính bán cường lực: mặc dù được sản xuất với quy trình tương tự kính cường lực hoàn toàn nhưng lại có 1 điểm khác đó là ở phần gia nhiệt và làm lạnh lại được thực hiện bởi phương pháp khác. Đối với dòng kính này có độ cứng, sức chịu lực bằng ½ so với dòng kính cường lực hoàn toàn.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass để được tư vấn cũng như phục vụ một cách tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về kính cường lực mà quý khách hàng yêu cầu!