Giỏ hàng

Đặc tính của kính cường lực in sơn MB

Hiện nay, kính cường lực là sản phẩm được sử dụng và lắp đặt trong nhiều công trình xây dựng, hạng mục khác nhau với vẻ đẹp hiện đại cũng như nhiều tiện ích mới lạ. Kính cường lực màu là sản phẩm kính được dùng nhiều nhất, nó có thể để trang trí hoặc làm đẹp hơn cho các công trình. Dưới đây là những đặc tính của dòng kính cường lực in sơn.

Khái quát về kính cường lực in sơn

Đây là dòng kính cường lực được sản xuất và tôi luyện bổ sung thêm nhiều màu sắc hoặc nhiều họa tiết trang trí khác nhau. Sản phẩm kính cường lực là sự kết hợp của nhiều ứng dụng thiết thức giữa kính cường lực và kính in sơn đầy sáng tạo, đặc biệt là màu sắc phong phú.

Kính cường lực in sơn là vật liệu có ứng dụng phong phú, đa dạng trong nhiều công trình và các thiết kế nội, ngoại thất khác nhau. Kính màu là 1 trong những sản phẩm nổi bật với nhiều điểm và tính năng nổi bật như: bền đẹp với thời gian, tính thẩm mỹ cao, không bị xuống cấp, màu sắc bắt mắt, thuận tiện cho việc lau chùi, ứng dụng 1 cách hết sức đa dạng.

Đặc điểm của kính cường lực in sơn

Được sản xuất với công nghệ hiện đại, tân tiến, kính cường lực in sơn mang đến sự đa dạng màu sắc, nét nổi bật trong phong cách kiến trúc nhưng vẫn có độ bền vững cho ngôi nhà của bạn.

Kính cường lực in sơn dễ dàng gia công, khi thực hiện phủ màu sơn cần đúng quy định, kính màu có thể thực hiện khoan, đục, cắt, dán, … mà không lo ảnh hưởng tới lớp màu và chất lượng kính. Đặc biệt giá thành kính cường lực in sơn rất phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng, giá thành vô cùng kinh tế, tạo điều kiện cho khách hàng giảm được chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho các công trình.

Kính in sơn cường lực mang tính ứng dụng cao

Kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn kính thường từ 3-4 lần và khi vỡ thành những mảnh vụn có hình hạt ngô, không sắc nhọn nên đảm bảo cho người dùng. Thời gian sản xuất, thi công thường từ 10-14 ngày.

Các sản phẩm hoàn thiện rồi không thể khoan khoét hoặc đục lỗ, điều này giúp không gian sống của bạn an toàn và không bị những đối tượng xấu đột nhập. Nếu thi công bằng keo dán đặc chủng chỉ mất khoảng 3-7 ngày, keo dán sẽ đông cứng như chất liệu nhựa dẻo đúc liền giữa kính và cốt công trình, không thể tách rời.

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các dòng kính cao cấp, trong đó có kính in sơn cường lực với chất lượng cao, đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy liên hệ với MB Glass qua website kinhmb.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng nhất!