Giỏ hàng

Kính an toàn cao cấp từ MB Glass

Tại MB Glass, chúng tôi cung cấp cả kính an toàn. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp rất nhiều mẫu mã, chủng loại kính an toàn, đáp ứng được yêu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Bạn không cần phải lo lắng, băn khoăn về chất lượng cũng như mức giá bởi MB Glass luôn thấu hiểu được nhu cầu, mang đến cho quý khách các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi nhất.

Kính an toàn được MB Glass sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được ghép bởi nhiều lớp kính khác nhau nên ấn tượng ban đầu về kính an toàn là độ dày dặn cũng như độ cứng cáp, bền đẹp theo thời gian. Việc ghép kính từ nhiều lớp kính sẽ tạo nên khả năng chống chịu tuyệt vời nhất.

Kính an toàn cũng có thể chịu nhiệt và có khả năng chống lại được cả những tác động từ bom đạn do lớp kính dày khó lòng xuyên qua được. Ở những khu vực cần bảo mật an ninh, cần sự an toàn cao thì kính an toàn được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Loại kính này cũng có khả năng chống ồn, làm giảm tiếng ồn rất tốt nên không gian của bạn sẽ luôn được yên tĩnh, bạn có thể thoải mái nghĩ ngơi như ý muốn. Kính an toàn cũng giúp thu nhiệt và làm giảm lượng nhiệt hấp thụ mà vẫn đảm bảo được lượng sáng cung cấp cho không gian.

Kính an toàn MB Glass được thiết kế vẫn đảm bảo được sự sang trọng, hiện đại, thích hợp với mọi không gian nội thất. Chúng tôi đang cung cấp hai loại kính an toàn là kính tôi và kính dán để bạn chọn lựa.

Khi mua kính an toàn tại MB Glass, quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và hỗ trợ gia công sau kính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn những loại kính cao cấp khác như kính cán vân hoa, kính in sơn, kính phản quang, kính cường lực…

Nếu muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của MB Glass. Sự ủng hộ và quan tâm của khách hàng là động lực rất lớn để chúng tôi phát triển trong tương lai.