Giỏ hàng

Kính an toàn chất lượng hàng đầu từ MB Glass

Đến với MB Glass, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm kính xây dựng, kính thương mại cao cấp cùng mức giá ưu đãi nhất. Trong đó, kính an toàn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ quý khách và là một trong những mặt hàng bán chạy hàng đầu của chúng tôi. Bạn không cần băn khoăn bởi MB Glass luôn cam kết về giá trị cũng như mức giá bán ra. Chúng tôi đã có nhiều năm sản xuất, kinh doanh trong ngành kính xây dựng cũng như kính an toàn mang thương hiệu MB Glass. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật, không hề kém cạnh bất kỳ loại kính an toàn nào khác.

Kính an toàn MB Glass được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, bao gồm những tấm kính được ghép lại với nhau. Tuy vậy, sản phẩm vẫn giữ được độ thẩm mỹ, thuận lợi trong khi gia công, lắp đặt kính.

Bạn không cần chọn mua những mặt hàng quá đắt đỏ mà chỉ với kính an toàn MB Glass, không gian sống của gia đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi kẻ gian đột nhập. Tính năng của kính an toàn là chống lại sự xâm nhập của kẻ trộm, và các mối nguy hiểm từ bên ngoài. Kính an toàn có khả năng chịu lực tốt, thậm chí còn hơn hẳn một số loại kính cường lực thông thường trong nhiều trường hợp.

Kính an toàn MB Glass có độ bền đẹp cao, rất khó để bị nứt vỡ hay biến dạng. Sản phẩm còn có tính năng chống ồn tốt do lớp kính dày, giúp không gian của bạn luôn được yên tĩnh và giúp bạn có được sự thoải mái. Hơn nữa, loại kính an toàn của chúng tôi cũng có ưu điểm là giảm sự hấp thụ nhiệt, phản xạ ánh sáng tốt, ngăn ngừa những luồng ánh sáng, nhiệt quá chói có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sản phẩm sau một thời gian sử dụng vẫn giữ nguyên độ trong suốt, bề mặt không bị bào mòn. Có thể nói kính an toàn MB Glass là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nội thất nhà bạn.

MB Glass đang cung cấp rất nhiều mẫu mã sản phẩm như kính dán an toàn thường, kính án an toàn cường lực, hộp kính an toàn...Mỗi mặt hàng sẽ có một số đặc tính khác nhau và thích hợp lắp đặt, thi công ở từng khu vực. MB Glass sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách trong quá trình mua hàng.

Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng bằng dịch vụ gia công sau kính uy tín, nhanh chóng. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với MB Glass. Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, phản hồi của quý khách. MB Glass có thể phục vụ khách hàng 24/24.