Giỏ hàng

Kính cường lực 12mm - Lựa chọn hoàn hảo cho vách kính văn phòng

Trong những năm trở lại đây, vách ngăn kính xuất hiện ngày càng nhiều tại các tòa nhà, văn phòng bởi tính thẩm mỹ, độ an toàn và hữu dụng của nó. Loại kính thường được lựa chọn làm vách ngăn kính là kính cường lực 10mm, 12mm hay 15mm; trong đó kính cường lực 12mm được ứng dụng phổ biến hơn cả.

Kính cường lực 12mm là loại kính có độ chịu lực cao và độ bền lớn, đáp ứng được các yêu cầu sử dụng và đảm bảo độ an toàn cho các công trình, tạo nên sự kiên cố vững chãi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. So với các loại vật liệu truyền thống khác, kính cường lực 12mm bớt nặng nề hơn, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, giảm tải công lao động, dễ dàng sửa chữa, thay thế và thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi.

Vách kính cường lực

Với đặc tính trong suốt, vách ngăn kính mang đến cho người xem cảm giác thoáng đãng, vừa tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, vừa có thể phô trương vẻ đẹp của các đồ nội thất bên trong.

Với tất cả những ưu điểm đó, kính cường lực 12mm được ứng dụng không chỉ trong các tòa nhà, văn phòng mà còn được sử dụng trong không gian nhà ở, ngăn cách các phòng khách, phòng bếp, vách kính phòng tắm,...; tại các nhà hàng, trường học, showroom,...mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Vách kính cường lực 12mm

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067