Giỏ hàng

Kính cường lực cao cấp từ MB Glass

Tại MB Glass, chúng tôi chuyên bán những loại kính cường lực cao cấp cùng mức giá phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã nghiên cứu, cho ra đời các loại kính cường lực với mẫu mã, chủng loại đa dạng. Bạn có thể thoải mái chọn mua bất kỳ loại kính cường lực nào tại MB Glass. Mặc dù trên thị trường có nhiều địa chỉ bán kính cường lực nhưng MB Glass vẫn luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy. Chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết để bạn chọn mua.

Kính cường lực cao cấp là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu tại MB Glass. Xu hướng sử dụng, lắp đặt các sản phẩm cửa kính ngày càng cao. Kính cường lực với những ưu điểm nổi bật luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều khách hàng. Kính cường lực MB Glass sẽ không làm quý khách thất vọng.

Sản phẩm đúng như tên gọi – là loại kính có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Kính cường lực rất thích hợp lắp đặt ở những khu vực nhà trên cao, cao ốc, khu chung cư hoặc dùng cho nhà cao tầng, có thể chịu được sức gió cùng những va đập ngoại lực mà không bị nứt vỡ.

Sản phẩm được chúng tôi ứng dụng công nghệ xử lý nhiệt tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất. Nó được tôi luyện nhiệt ở mức rất cao và cho độ bền, cứng, chắc chắn để có thể bền vững theo thời gian. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được tăng khả năng chịu lực bằng những mạch liên kết nhỏ bên trong. Dù kính cường lực có độ dày như nhiều loại kính khác nhưng chúng lại có những mạch liên kết bằng công nghệ ứng suất trên bề mặt.

Sản phẩm còn thu hút khách hàng ở thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Kính cường lực MB Glass trong suốt, sáng bóng, rất dễ vệ sinh, lau chùi. Kính MB Glass còn có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và không bị bào mòn trong suốt quá trình sử dụng.

Khi mua hàng tại MB Glass, quý khách còn nhận được những dịch vụ lắp đặt, vận chuyển, bảo hành...Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến góp ý từ quý khách để hoàn thiện chất lượng sản phẩm trong tương lai.

Nếu quý khách muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với MB Glass để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả, tận tình về từng loại sản phẩm. MB Glass sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng một cách chính xác nhất.

MB Glass rất sẵn lòng đón tiếp khách hàng 24/24.