Giỏ hàng

Kính cường lực có thể chống trộm không?

Việc sử dụng kính cường lực khá phổ biến hiện nay, tại những căn hộ, chung cư, tòa nhà cao tầng, … đều sử dụng kính cường lực. Đây là loại kính có nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng kính khác, không chỉ an toàn, thuận tiện khi sử dụng mà kính cường lực còn có khả năng chống trộm, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm khi đang có ý định lắp cửa kính cường lực cho gia đình, showroom, căn hộ, của mình. Vậy kính cường lực thực sự có thể chống trộm không?

Kính cường lực là loại kính được tôi nhiệt để tạo nên sản phẩm kính cường lực chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt gấp nhiều lần so với các loại kính thường, kính có thể chịu được lực tác dụng lớn trên bề mặt tiếp xúc. Được sử dụng trong nhiều công trình dân dụng như văn phòng, gia đình hoặc nhà hàng, … kính cường lực càng khẳng định được những ưu điểm cũng như khả năng chống trộm của mình.

Kính cường lực được lắp cùng nhiều phụ kiện inox đồng bộ chính xác nên cửa kính cường lực luôn đảm bảo được các yếu tố an toàn trong quá trình sử dụng, dễ dàng sử dụng và nhất là cửa kính cường lực có khả năng chống trộm, tuy nhiên nó tốt đến mức nào và thực sự có chống trộm tốt không? Tuy có thể chịu lực khá tốt trên bề mặt nhưng cửa kính cường lực rất yếu ở các vị trí góc nhọn, đây là điều phải hết sức lưu ý khi sử dụng sản phẩm và đây cũng là yếu điểm mà kẻ gian có thể phá cửa để xâm nhập vào.

Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng cửa và chống trộm ở mức không cần quá cao thì thực sự cửa kính cường lực là lựa chọn tốt, tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu cao hơn về tính chất bảo vệ, chống trộm thì bạn nên tìm hiểu về sản phẩm kính cường lực chuyên biệt dùng chống trộm, đây chính là kính dán 2 lớp cường lực.

Kính dán cường lực là loại kính cường lực sau khi được hoàn thành lại dán 2 lớp kính cường lực có màng PVB ở giữa để tạo nên sản phẩm kính dán cường lực có tính chịu lực và chống trộm tốt. Nếu như kính cường lực vỡ ra sẽ tạo nên mảnh vỡ như hạt lựu, không gây sát thương, tuy nhiên nếu sử dụng kính cường lực thì nguy cơ bị trộm vẫn có khả năng xảy ra.

Liên hệ với công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn và lựa chọn loại kính phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. MB Glass luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng của mình, giúp quý khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ của MB Glass.