Giỏ hàng

Kính cường lực có thực sự đảm bảo an toàn?

Cửa kính cường lực là sản phẩm được ưa chuộng và đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình khác nhau. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự nắm bắt được hết những tác dụng của kính cường lực. Kính cường lực có đảm bảo an toàn cho người dùng hay không? Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy tham khảo dưới bài viết này.

Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo được sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực và chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt.

Những sản phẩm kính cường lực có đặc điểm như:

Khi tác động gây vỡ và kính vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như loại kính thông thường nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Chịu lực gấp 4 đến 5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước.

Khi bị tác động gây vỡ, kính vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ riêng biệt không có những cạnh sắc như kính thông thường, nên có thể gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.

Chịu được độ sốc nhiệt cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 200 độ C trong kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 50 độ C.

Kính cường lực có quy trình tôi luyện như kính cường lực như gia nhiệt cũng như làm nguội theo phương thức riêng. Kính bán cường lực có những đặc điểm như sau:

Có độ cứng lớn hơn gấp 2-3 lần so với kính nổi cũng như kích thước và độ dày.

Khi bị tác động gây vỡ, kính nứt theo đường lượn sóng từ tâm điểm chấn động đến khung kính mà không bung ra rơi mảnh lớn nguy hiểm như kính thường, đặc biệt không bị vỡ vụn ngay như kính cường lực toàn phần. Cấu tạo nên trong của kính cường lực gồm 3 lớp bao gồm lớp mặt kính bóng, trong suốt bên ngoài cùng và giữa là một lớp đề can hoặc lớp film - nơi hiển thị màu sắc cũng như hình trang trí trong cùng lớp kính được phủ sơn pha với phụ gia đặc biệt được dùng để ốp tường. Phần lớp film ở giữa hoàn toàn thay đổi về màu sắc và họa tiết giúp gia chủ thoải mái trang trí phòng bếp theo sở thích bản thân.

Nếu như bạn đang phân vân và chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào đảm bảo chất lượng khi mua kính cường lực, hãy ghé qua Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được chúng tôi tư vấn và cung cấp dòng kính cường lực MB Glass chất lượng cao cấp với giá thành hấp dẫn nhất mà bạn từng thấy.