Giỏ hàng

Kính cường lực dán giải pháp an toàn cho công trình

Các công trình xây dựng hiện này luôn đòi hỏi tính an toàn cao cho nên các vật liệu xây dựng lựa chọn rất kỹ lưỡng để được sản phẩm phù hợp với yêu cầu công trình mà vẫn đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Và kính dán cường lực an toàn là một trong những lựa chọn rất cho các công trình hiện nay.


Kính dánkính cường lực đều là những dòng kính an toàn chất lượng cao khi ta lựa chọn tấm kính cường lực để dán lai với nhau bằng lớp film PVB sẽ cho ra sản phẩm có tính an toàn rất cao cụ thể là:


- Khả năng chịu lực của kính được tăng lên, bản chất kính cường lực có khả năng chịu lực lớn gấp 4-5 lần so với kính thường cùng độ dày khi được dán thêm lớp film thì tấm kính có khả năng chịu lực tốt hơn nữa.


- Kính cường lực mặc dù là loại kính khá tuyệt vời cho các hạng mục nội ngoại thất công trình rồi nhưng vẫn có 1 nhược điểm là kính có khả năng tự nổ do bên trong kính nguyên liệu có lẫn tạp chất niken sunfua chính lớp hợp chất này trong quá trình tôi nhiệt sẽ toạn vẹn về cấu trúc và khiến cho kính có thể tự nổ một lúc nào đó. Và khi kính cường lực dán với lớp film PVB nên sẽ giảm thiểu ch chúng ta hiện tượng kính tự nổ của kính cường lực khi mà các hạt kính vỡ sẽ được giữ lại trong khung nhaờ lớp PVB. Giảm được nguy cơ sát thương cho người sử dụng.


- Kính cường lực dán chỉnh là sản phẩm đảm bảo an ninh- chống xâm nhập rất tốt.


- Sản phẩm có khả năng cách âm tốt nhờ lớp film dán, ngoài ra có thể lựa chọn nhiều màu film theo nhu cầu. Film có gam màu khác nhau để điều khiển việc truyền năng lượng của ánh sáng mặt trời.


MB Glass nhà sản xuất gia công kính cường lực – kính dán an toàn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng an toàn- tiết kiệm năng lượng- thân thiện với môi trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm.