Giỏ hàng

Kính cường lực MB Glass - Chất lượng uy tín

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành xây dựng, các cao ốc và những tòa nhà chọc trời mọc lên ngày 1 nhiều hơn. Một trong những vật liệu quan trọng được sử dụng hầu hết trong những công trình như văn phòng cao ốc, trung tâm thương mại, bệnh viện đó là kính, … cụ thể hơn là kính cường lực.

Kính cường lực được dùng làm tường kính tại các trung tâm thương mại, vách ngăn, cầu thang, lan can, hoặc bất cứ vị trí nào đòi hỏi yếu tố ánh sáng cũng như yếu tố bền, an toàn, đẹp như yêu cầu. Ngày nay, có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm kính cường lực chất lượng tới tay người tiêu dùng, nhưng không phải sản phẩm nào cũng đều chất lượng. Kính cường lực MB Glass là dòng sản phẩm nổi bật đang được rất nhiều người chú ý và quan tâm.

Kính cường lực có khả năng chịu được những tác động ngoại lực lớn, tuy nhiên nếu biết 1 cái tên khác của kính cường lực là kính tôi nhiệt thì bạn sẽ dễ dàng hình dung ra kính cường lực là thế nào. Kính cường lực là loại kính thông thường được tôi nhiệt tới ngưỡng khoảng 700 độ C và được làm nguội nhanh bằng khí mát. Trong quá trình làm nguội được tăng tốc để tăng độ nén bề mặt kính, làm tăng khả năng chịu các lực tác động hoặc va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn.

Quá trình tôi nhiệt sẽ làm kính cứng hơn từ 4-5 lần so với kính thông thường chưa xử lý nhiệt. Kính cường lực sẽ ít có khả năng bị vỡ do thay đổi nhiệt, kính thường vỡ ra tạo thành nhiều mảnh sắc nhọn hoặc nguy hiểm. Nhưng kính cường lực khi vỡ ra sẽ vụn như hạt ngô, chính vì vậy mà hạn chế tối đa sự sát thương của kính.

Kính cường lực cứng đến nỗi bạn cầm chày đập vào bề mặt kính có độ dày 12-19mm thì gần như không thể vỡ. Kính cường lực có độ cứng cao với khả năng chịu lực, va đập tốt, chống rung hiệu quả. Với ưu điểm nổi bật này nên kính cường lực thường được ứng dụng làm vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng các tòa nhà cao tầng, cabin tắm kính, lan can cầu thang kính, …

Kính cường lực còn có khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Kính cường lực được đánh giá rất cao với so với các loại vật liệu xây dựng khác trong lĩnh vực xây dựng, nó mang tới vẻ tinh tế, sang trọng mang phong cách hiện đại chuyên nghiệp cho các công trình được xây dựng ngày nay.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass để mua được những sản phẩm kính chất lượng cao cấp với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.