Giỏ hàng

Kính dán an toàn có những ưu và nhược điểm gì

Các vật tư được lựa chọn trong xây dựng ngày càng hướng tới mục đích là an toàn- chất lượng - tiết kiệm - thẩm mỹ. Trong đó thì kính là vật liệu được sử dụng ngày càng phổ biến nhờ tính năng ưu việt của sản phẩm so với các vật liệu truyền thống khác, tính an toàn cũng ngày càng được cải tiến bằng các sản phẩm mới điển hình là kính dán an toàn.

Kính dán an toàn được sản xuất từ 02 hay nhiều lớp kính được ghép lại với nhau, giữa các lớp kính liên kết bằng lớp màng film PVB được xử lý dưới tác động của nhiệt và áp suất.

Ưu điểm:

Kính dán được lắp đặt ở các vị trí trọng điểm quan trọng trong ngôi nhà chắc hẳn nó có những ưu điểm rất vượt trội so với những vật liệu khác nên được dưới đây là các ưu điểm để bạn có thể tin tưởng lựa chọn kính dán cho công trình của mình:

  • Tính an ninh: Kính dán chịu được các tác động lớn, các lớp kính được liên kết với nhau bằng lớp film, lớp film này có tác dụng như màng chắn chống được sự xâm nhập từ bên ngoài, chịu được nhiều cú va đập mạnh trong cùng một điểm. Khi kết cấu nhiều lớp kính dán còn có khả năng chống đạn.
  • Tính an toàn cao: Điều này là ưu điểm rất vượt trội của dòng kính dán, với độ chịu lực cao kính dán không dễ vỡ, còn khi có tác động gây vỡ kính thì các mảnh kính sẽ vỡ ra thành các mảnh nhưng vẫn bám chặt vào lớp film PVB giữ nguyên trong khung, giảm hiện tượng đâm xuyên. Không gây nguy hại đến con người và tài sản.
  • Khả năng cách âm: Lớp film PVB có tính năng giảm âm, ngăn chặn tiếng ồn đem lại không gian yên tĩnh để có thể tập trung làm việc và thư giãn.
  • Điều khiển năng lượng mặt trời: Có thể lựa chọn các loại kính và film có gam màu khác nhau để điều khiển việc truyền năng lượng của ánh sáng mặt trời.
  • Ngăn chặn tia cực tím: Kính dán an toàn có khả năng ngăn chặn được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ con người và vận dụng.
  • Bảo vệ trước các điều kiện thời tiết bất lợi: Những cơn bão hay lốc xoáy có thể phá vỡ các cửa kính thường gây nguy hiểm cho người và tài sản. Với kính dán an toàn thì bạn có thể sẵn sàng đối phó với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Độ bền vượt trội: Kính dán an toàn có quy định sản xuất khắt khe và được kiểm định sản phẩm trước khi đưa vào sử dụng cho nên kính có độ bền rất cao, khả năng giữ màu tốt vì vậy giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc thay thế.

Nhược điểm: 

Do quy trình sản xuất kính dán an toàn yêu cầu kỹ thuật cao, trải qua nhiều công đoạn nên chi phí của kính dán cao hơn so với các loại kính khác.


Đó là tất cả những ưu và nhược điểm của kính dán an toàn mà bạn nên biết và cần biết. Đã có rất nhiều ưu điểm thuyết phục bạn lựa chọn kính dán an toàn trong công trình của bạn. Việc lựa chọn kính dán của thương hiệu nào là điều rất quan trọng vì nó ảnh hướng tới chất lượng của tấm kính.

MB Glass là nhà gia công kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp với các tiêu chi đem đến khách hàng các sản phẩm AN TOÀN – TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng.