Giỏ hàng

Kính dán an toàn hai lớp MB Glass

Kính dán an toàn 2 lớp được sử dụng khá phổ biến hiện nay và cũng có rất nhiều cơ sở cung cấp về loại dòng kính này. Mặc dù vậy nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp những loại kính chất lượng tốt, cao cấp với giá thành phù hợp với khách hàng. Kính dán an toàn 2 lớp MB Glass thường hiệu sản xuất kính đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên chọn kính dán an toàn 2 lớp không, hãy dành thời gian tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Kính dán an toàn 2 lớp là loại kính với cấu trúc đặc biệt được sản xuất từ 2 lớp kính cường lực phẳng ghép lại bằng lớp film PVB giữa hai tấm kính và được chưng ở nhiệt độ 1400 độ C. Tuy nhiên tùy từng mục đích sử dụng cũng như nhu cầu của khách hàng mà kính được tạo ra từ film PVB và từ 2 lớp kính nổi. Đặc điểm của kính dán an toàn 2 lớp rất phù hợp với việc xây dựng các công trình có quy mô lớn, yêu cầu độ chính xác cao và tránh những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Kính dán an toàn 2 lớp có nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được những trường hợp hạn hữu xảy ra:

- Kính dán an toàn được ghép từ hai lớp kính cường lực với lớp phim PVB cho nên có độ cách âm tốt, cách nhiệt tốt khác hoàn toàn với các loại kính thông thường khác.

- Kính dán an toàn 2 lớp có thể chịu được sự va đập mạnh mà vẫn đứng vững trong cửa hàng ngay cả khi nó bị đập rạn vỡ, không vỡ đột ngột bởi lớp màng phim PVB sẽ làm ngăn chặn mọi sự tác động chống lại sự tấn công từ bên ngoài. Tấm kính vẫn nguyên vẹn ngay cả khi bị vỡ, hạn chế sự sát thương cao, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn.

- Lớp kính PVB có khả năng loại trừ những tác hại của tia cực tím mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì tới độ sáng cần thiết cho công trình của bạn.

- Thời gian sử dụng lâu dài, kính luôn giữ được màu và độ bền cho toàn nhà mà thuận tiện cho việc lau chùi giống như những loại kính thông thường

- Đặc biệt, kính dán an toàn còn có tính chịu nhiệt cao, vào màu hè với sự tán xạ ánh sáng mặt trời cao, việc sử dụng kính dán an toàn 2 lớp là sự lựa chọn tuyệt vời để giảm nhiệt độ trong nhà bằng cách giảm hấp thụ nhiệt.

Để mua được những sản phẩm kính dán an toàn 2 lớp MB Glass, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng, nhận hàng nhanh chóng!