Giỏ hàng

Kính dán an toàn – loại kính dán bảo vệ được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay ngoài những sản phẩm kính cường lực, kính phản quang luôn được mọi người quan tâm còn xuất hiện thêm cả loại kính dán an toàn. Kính dán an toàn là sản phẩm kính có từ hai lớp kính trở nên được kết dính với nhau bằng lớp màng Plastic. Với tấm màng chắc chắn này cho phép trong trường hợp chấn động hoặc va đập mạnh khiến kính bị vỡ nhưng các mảnh kính vụn không bắn ra ngoài, không gây sự sát thương và đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ chọn lựa các chất liệu kính khác nhau để dán và các loại film khác nhau đi kèm với các màu sắc khác nhau. Với lớp lót này thể hiện sự an toàn ưu việt cho loại kính dán an toàn, có độ dẻo và bám dính tốt. Trong trường hợp kính bị vỡ do chịu tác động quá mạnh, kính sẽ bám vào lớp film PVB và sẽ đứng nguyên trong khung, hạn chế tối đa nguy cơ bị thương do cạnh kính sắc rơi xuống hoặc bắn tung tóe.

Kính dán an toàn được tạo từ hai hay nhiều lớp kính được kết dính với nhau nên có khả năng đảm bảo độ an toàn kể cả khi cửa bị va đập mạnh. Theo như kiểm nghiệm của nhà sản xuất cũng như một số nhà thẩm định thì kính bị đập vỡ, kính vẫn giữ nguyên hình dạng khi vỡ mà các mảnh kính vỡ không hề bị văng ra ngoài cà kết dính lại với nhau, điều này đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng để phòng sự cố và trường hợp ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, kính dán an toàn có còn độ bền cao do được kết cấu đặc biệt nên có thể sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm kính dán an toàn hạn chế được sự xâm nhập từ bên ngoài do có lớp cửa kính dính chặt bảo vệ cửa. Ở một độ dày nhất định thì cửa còn có khả năng chịu đựng được sức nổ của bom đạn và súng trường. Ngoài ra, kính dán an toàn với lớp bảo vệ được làm bằng chất dẻo, có hiệu quả cao trong cách nhiệt và chống tia cực tím xuyên qua, mang lại cho ngôi nhà và không gian kiến trúc yên tĩnh, tận hưởng sự yên bình, thư giãn thoải mái.

Ngày nay, với nhiều ưu điểm nổi bật, kính dán an toàn được sử dụng trong nhiều công trình khác nhau như:

- Làm vách ngăn

- Làm mái che

- Làm cửa – mặt tiền

- Làm kính chống đạn

- Làm sàn nhảy hoặc sân khấu

- Nơi cần sự an ninh cao như ngân hàng, vàng bạc, …

Đến với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để mua được những sản phẩm kính các loại chất lượng nhất!