Giỏ hàng

Kính dán an toàn MB Glass cao cấp

Bạn có thấy các ngôi nhà hiện đại, chung cư cao tầng hoặc các khu làm việc công ty, trường học, … đều cho lắp đặt các loại cửa kính khác nhau để ngăn cách môi trường bên ngoài với không gian làm việc, học tập hoặc nghỉ ngơi, đây là xu hướng kiến trúc hiện đại ngày. Trên thị trường có rất nhiều loại kính khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng, trong đó nổi bật là dòng kính dán an toàn MB Glass – loại dán an toàn chất lượng đang nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người tiêu dùng.

Kính dán an toàn là loại kính có khả năng chịu lực được tạo nên bởi hai hay nhiều lớp kính, giữa những lớp kính này có sự màng phim PVB có thể sử dụng kính cường lực dán lại với nhau nên nó còn có tên gọi khác là kính dán an toàn cường lực. Thực tế, xây dựng đa phần các màng phim PVB có độ dày 0,38mm được sử dụng nhiều nhất. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn loại kính dán an toàn nào, hãy tham khảo dòng kính đến từ MB Glass. Kính dán an toàn MB Glass với chất lượng cao, giá thành hợp lý đang được nhiều khách hàng chú ý.

Các loại kính dán an toàn có khả năng chống chịu lực tốt, nếu chẳng may kính bị vỡ các mảnh vỡ không vụn ra mà bị dính lại trên màng phim PVB, điều này nhằm hạn chế các nguy hiểm cho người sử dụng. Do màng phim chắc chắn khi gia công cắt kính cần cắt 2 mặt mới được, do đó nó có khả năng chống trộm tốt, khi bị tác động ngoại lực bên ngoài vỡ lớp ngoài thì không thể xâm nhập qua được.

Tại sao kính dán an toàn MB Glass lại được nhiều người sử dụng đến như vậy?

An toàn: kính dán an toàn không bị vỡ 1 cách đột ngột như các loại tấm kính thường, lớp PVB ở giữa sẽ làm giảm mất hiệu quả của mọi sự tác động từ ngoại lực, tấm kính vẫn nguyên vẹn ngay khi bị vỡ, những mảnh kính sẽ vẫn ở nguyên vị trí làm giảm bớt tính nguy hiểm.

Hạn chế tia cực tím: kính an toàn có loại chống được đến 99% tác hại của tia cực tím mà không làm ảnh hưởng tới độ sáng cần thiết cho tầm nhìn của người cũng như sự phát triển của cây cối.

Hạn chế tiếng ồn: kính có khả năng cách âm tốt hơn các loại kính thường. Đối với những sân bay, khách sạn hoặc trung tâm xử lý dữ liệu hoặc những phòng thu âm, bất cứ một tòa nhà hoặc gần sân bay, đường cao tốc nào đều cần lắp đặt kính dán an toàn để đảm bảo sự yên tĩnh cần có.