Giỏ hàng

Kính hộp cường lực mang tới sự an toàn và tiện nghi cho con người

Kính hộp cường lực được tạo bởi hai hoặc nhiều lớp kính ghép tại với nhau, những tấm kính được gắn kết với nhau bởi một hệ thống khung kim loại đặc biệt xung quanh. Hệ thống khung kim loại có chứa hạt hút ẩm bên trong và chúng được liên kết bịt kính bằng keo silicone.

Phần giữa các lớp kính, hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm lớp không khí bên trong tạo thành 1 lớp không khí khô, sau đó người ta bơm vào đó hệ thống khí trơ tạo bức tường cực kì hiệu quả trong việc cách âm, cách nhiệt. Ngày nay, kính hộp cường lực được nhiều người tin tưởng lựa chọn, nó mang tới sự an toàn và tiện nghi cho con người.

Kính hộp cường lực là sự kết hợp của 2 loại kính: kính hộp và kính cường lực. Đây là sản phẩm cách âm vô cùng hữu hiệu và phù hợp với xu hướng phát triển của thế giới. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà kính hộp cường lực được tạo ra từ 2 hoặc nhiều tấm kính, tạo ra sản phẩm kính cách âm, chống trộm hoàn hảo đáp ứng thỏa mãn nhiều yêu cầu thiết kế kiến trúc khác nhau.

Sản phẩm kính hộp cường lực được tạo ra với nhiều đặc tính và ứng dụng nổi bật hơn hẳn so với các loại kính khác:

Ngăn chặn sự đột nhập từ bên ngoài: với việc lắp đặt hệ thống cường lực, kính hộp cường lực có khả năng chống va đập mạnh, ngăn chặn sự đột nhập vào không gian sống bởi những vị khách không mời mà đến. Bên cạnh đó, rất khó để làm kính vỡ, trong trường hợp dùng lực quá mạnh làm vỡ, kính cũng không gây ra tổn thương đối với người sử dụng.

Tính cách nhiệt: MB Glass có 1 lớp không khí khô có tính bảo ôn cao giữa hai hay nhiều lớp kinh, sự thất thoát năng lượng truyền nhiệt do chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài căn phòng được giảm đáng kể và hiệu quả điều hòa không khí được cải thiện.

Ngăn chặn tiếng ồn: kính có khả năng hạn chế sự truyền dẫn của tiếng ồn, do đó khi sử dụng kính của MB Glass thì việc giảm tiếng ồ do môi trường xung quanh vô cùng hiệu quả.

Ngăn ngừa sự đọng sương: với 1 tấm kính đơn thông thường, khi có sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài căn phòng thì lập tức xuất hiện sự ngưng tụ sương trên bề mặt nơi có nhiệt độ cao hơn. Với việc sử dụng kính hộp cường lực nhờ hiệu ứng cách ly của lớp không khí ở giữa 2 tấm kính cấu thành sự dung hòa ở mức thấp, do đó không xảy ra hiện tượng ngưng tụ sương trên bề mặt của kính.

Để mua được kính hộp cường lực chất lượng hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB!